ตรวจสอบดวงราศีกรกฎ ปี 2024 ปีหน้าจะดีหรือไม่ ไปลุ้นกัน

ดวงราศีกรกฎ ปี 2024

หากจะพูดถึงดวงราศีกรกฎ ปี 2024 ถือว่าเป็นช่วงชีวิตที่ไม่ดีไม่แย่ จะปังก็ปังไม่สุด จะแย่ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรนัก เรียกว่าเป็นปีที่อะไร ๆ ก็กลาง ๆ ถือว่าได้พักผ่อนให้ชีวิตสงบสุขกันสักปี แต่ในรายละเอียดนั้นก็มีเรื่องราวให้ได้ตื่นเต้นบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ พอเป็นสีสัน แล้วเรื่องราวตลอดปีของชาวราศีกรกฎจะเป็นอย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาให้

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เปิดคำทำนายของดวงราศีกรกฎ ปี 2024 เจาะลึกในแต่ละเดือน

ดวงราศีกรกฎ ปี 2024

เดือนมกราคม

ในเดือนแรกของปี ดวงราศีกรกฎ ปี 2024 มีโอกาสจะได้โชคลาภ แต่ต้องระมัดระวังความสัมพันธ์และการติดต่อสื่อสารให้ดี เพราะมีโอกาสที่จะเสียรู้และทำให้เสียเปรียบได้ ในด้านการทำงานหากเอาใจใส่และติดตามอย่างหนักก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ หากเป็นนายจ้างต้องระวังลูกจ้างสร้างความเดือดร้อนรำคาญและทำให้เกิดความเสียหายได้ ความรักจะรู้สึกหลงใหลคลั่งไคล้อีกฝ่ายเป็นพิเศษ ต้องยับยั้งชั่งใจและมีสติเอาไว้ เพราะหากฝ่ายตรงข้ามไม่เล่นด้วย ก็จะผิดหวังเสียใจได้ 

เดือนกุมภาพันธ์

เดือนกุมภาพันธ์เดือนแห่งความรัก จะมีโอกาสได้โชคลาภแต่ต้องขึ้นอยู่กับความพึงพอใจ ของคนที่เราเข้าไปติดต่อสื่อสารสื่อสารด้วย ต้องระวังเรื่องการผิดนัดเป็นพิเศษ โดยเฉพาะนัดที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเงิน เพราะมันจะทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียงและความไว้วางใจได้ ด้านความรักช่วงนี้ต้องระมัดระวังความหวาดระแวงและการหึงหวงมากจนเกินไป แล้วมันจะทำให้อีกฝ่ายทนไหวและเบื่อหน่ายเราในที่สุด 

เดือนมีนาคม

มีโอกาสได้รับโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ แต่ที่ต้องระวังก็คือความรักใคร่ที่จะทำให้เราต้องเสียเงินเป็นจำนวนมาก ดวงราศีกรกฎ ปี 2024 ด้านการงาน การติดต่อสื่อสารหากใช้เพียงคำพูดจะไม่สามารถเชื่อถือได้ หากเกิดปัญหาขัดแย้งให้ใช้วิธีการประนีประนอมจะดีที่สุด หากยอมฝ่ายตรงข้ามมากขึ้น ก็จะช่วยให้ปัญหาสิ้นสุดลงได้

ดวงราศีกรกฎ ปี 2024

เดือนเมษายน

ดวงชะตาของชาวราศีกรกฎในเดือนเมษายน งานที่ทำมีโอกาสประสบความสำเร็จ ทำให้คุณได้รับโชคลาภมากมาย มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือโยกย้ายงาน ได้ทำงานที่ชื่นชอบ แต่สิ่งที่ต้องระวังเป็นพิเศษในช่วงนี้คือ การใช้คำพูดก้าวร้าวรุนแรงหรือการผิดสัญญา การทำบางสิ่งบางอย่างที่ไม่สุจริตใจ ดวงราศีกรกฎ ปี 2024 ด้านความรักต้องระมัดระวังเรื่องรักซ้อนซ่อนเงื่อนหรือการจับปลาสองมือเอาไว้ให้ดี เพราะสิ่งเหล่านี้สามารถพัฒนาไปสู่คดีความได้ 

เดือนพฤษภาคม

สำหรับใครที่อยากให้ดวงราศีกรกฎ ปี 2024 เฮงๆ ปังๆ ต้องเข้าสังคมไปพบปะสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหายถึงจะมีโชคลาภเข้ามา ด้านความรัก คนโสดมีโอกาสได้พบกับคนที่ถูกใจ ด้านการงานหากมีการตกลงด้วยคำพูดถือว่ายังมีความเสี่ยงอยู่ พยายามตกลงกันด้วยเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้นเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน หากเกิดความขัดแย้งให้ยอมไปบ้างแล้วจะไม่มีปัญหาตาม 

เดือนมิถุนายน

ชาวราศีกรกฎในเดือนมิถุนายนจะมีโชคลาภจากการร่วมหุ้นหรือลงทุนกับคนใกล้ชิด หากเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงหรือเก็งกำไรก็จะประสบความสำเร็จดี ให้ระมัดระวังความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุที่คาดไม่ถึง และต้องระมัดระวังการออกเดินทางเอาไว้ เป็นไปได้ให้หลีกเลี่ยงไปก่อน สำหรับดวงราศีกรกฎ ปี 2024 ด้านความรัก คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนรู้ใจในโลกออนไลน์ ส่วนคนมีคู่ ให้ระวังภัยอันตรายเอาไว้ให้ดี

ดวงราศีกรกฎ ปี 2024

เดือนกรกฎาคม

เดือนกรกฎาคมนี้เหมาะสำหรับการลงทุน เพราะดวงราศีกรกฎ ปี 2024 ภาพลักษณ์ของคุณดูเปล่งประกายและน่าเชื่อถือจากการลงทุน แถมยังมีลาภลอยให้ได้กำไรเล็กๆ น้อยๆ อีกด้วย มีโอกาสประสบความสำเร็จในการทำงาน คนโสดจะมีเสน่ห์น่าดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาสนใจ แต่ต้องไม่เด่นจนเกินไปเพราะอาจเป็นภัยกับตัวเองได้

เดือนสิงหาคม

ในเดือนสิงหาคม คำพูดจะดึงดูดให้เงินทองไหลเข้ากระเป๋าจนเต็ม ดวงดีดวงปังจนมีคนอิจฉาริษยา ทำให้ต้องระวังตัวเอาไว้ให้ดี เพราะคนที่เคยรักใคร่กันดีอาจแปรเปลี่ยนกลายเป็นศัตรูที่คอยแทงข้างหลังได้ มีโอกาสที่จะโดนใส่ร้ายจนทำให้เสื่อมเสีย ด้านความรักช่วงนี้มีเสน่ห์น่าดึงดูด แต่สำหรับคนมีคู่เสน่ห์จะทำให้คนรักของคุณเกิดความหึงหวงและหวาดระแวง จนกลายเป็นการทะเลาะเบาะแว้งได้

เดือนกันยายน

สำหรับเดือนกันยายน ดวงราศีกรกฎ ปี 2024 จะมีชื่อเสียงโด่งดังจากการอบรม ออกไปท่องเที่ยว หรือเขียนนวนิยายแนวโรแมนติก และทำให้มีเงินทองเข้ามา การลงทุนหรือเสี่ยงโชคก็ได้กำไรมาง่าย ๆ แต่ก็จะเสียออกไปมากเช่นกัน จึงไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสมสักเท่าไหร่ ด้านความรัก โลกออนไลน์จะทำให้คุณได้เจอคนที่ถูกใจ แต่อย่าคิดจริงจังโดยเด็ดขาด เพราะอีกฝ่ายตั้งใจมาขุดทองล้วน ๆ 

ดวงราศีกรกฎ ปี 2024

เดือนตุลาคม

เข้าสู่ช่วงปลายปีกันแล้ว หากใครอยากเสี่ยงดวงหรือลงทุนเก็งกำไรมีโอกาสจะได้รายได้เพิ่มขึ้นกว่าเดิม การงานช่วงนี้ให้ระมัดระวังความขัดแย้งและการต่อต้านกันรุนแรง หากคุณเป็นลูกจ้างก็จะมีปัญหากับเจ้านาย ต้องวางตัวให้ดีจึงจะผ่านปัญหานี้ไปได้ ความรักช่วงนี้ชีวิตคู่จะราบรื่นดี มีโอกาสตั้งท้องอีกต่างหาก สำหรับคนโสดช่วงนี้จะได้พบรัก แต่เป็นความสัมพันธ์ที่คุณจริงจังอยู่ฝ่ายเดียว

เดือนพฤศจิกายน

ดวงราศีกรกฎ ปี 2024 ในเดือนพฤศจิกายนนี้ มีโอกาสจะหารายได้เพิ่มเติมจากการลงทุนหรือการเสี่ยงโชค การงานหากมีการลงทุน เริ่มโครงการใหม่ หรือการเสนอแผนงานก็จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี คนโสดมีโอกาสได้เจอกับคนที่ถูกใจที่อายุน้อยกว่าหรือเป็นชาวต่างชาติ และมีโอกาสสูงที่จะได้สานความสัมพันธ์กันในระยะยาว สำหรับคนมีครอบครัวต้องดูแลลูกให้ดีขึ้น โดยเฉพาะการเลือกคบเพื่อนของลูก 

เดือนธันวาคม

เดือนธันวาคมเดือนสุดท้ายของปี คุณมีโอกาสหารายได้เพิ่มเติมจากการค้าขายหรือการบริการ หากต้องการลงทุนหรือเสี่ยงดวงช่วงนี้ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสจะได้โชคลาภตามมา ดวงราศีกรกฎ ปี 2024 ด้านความรักในเดือนนี้ คนมีต้องดูแลเอาใจใส่กันในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้มากขึ้น เพื่อไม่ให้ความสัมพันธ์จืดชืดจนเกินไป

เสริมความปังให้กับดวงราศีกรกฎ ปี 2024 ต้องใช้อะไรบ้าง

ดวงราศีกรกฎ ปี 2024

ผ่านพ้นกันไปแล้วสำหรับดวงราศีกรกฎ ปี 2024 หลายคนคงอยากที่จะเสริมดวงให้ชีวิตปังยิ่งขึ้น และแน่นอนว่าเราก็มีทริคดี ๆ มาแนะนำกันเช่นเคย ทริคเหล่านั้นจะเป็นอย่างไป ไปติดตามกันได้เลย

  • อัญมณีมงคล เพชรสีใสหรือสีขาว มุกดาหรือไข่มุกสีขาว สีเงิน
  • อัญมณีกาลกิณี พลอยสีม่วงดอกผักตบชวาหรือบุษราคัมสีเหลือง
  • วันที่ดีมากที่สุดในสัปดาห์ วันจันทร์
  • เลขมงคล เลข 2, 3 และ 8
  • ราศีนำโชค ราศีมีน, ราศีพฤษภ, ราศีกันย์, ราศีพิจิก

ติดตามเรื่องราวอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Good Horo

Scroll to Top