ต้อนรับปีใหม่กับดวงราศีกันย์ ปี 2024 ปี จะดีหรือร้าย ให้โชคชะตานำพา 

ดวงราศีกันย์ ปี 202

หากพูดถึงชาวราศีกันย์ในปีหน้านี้ ต้องบอกเลยว่า ดวงราศีกันย์ ปี 2024 มีความขึ้นสุดลงสุดเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในเรื่องการงานและการเงิน ซึ่งก็ต้องระวังตัวกันให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจทำให้มีปัญหาตามมาในระยะยาวได้ แล้วดวงของชาวราศีกันย์ในแต่ละเดือนจะเป็นอย่างไร วันนี้เรามีมาให้ได้อ่านกัน ไปติดตามกันได้เลย

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เปิดคำทำนาย ดวงราศีกันย์ ปี 2024 เจาะลึกในแต่ละเดือน 

ดวงราศีกันย์ ปี 202

เดือนมกราคม

เดือนแรกของปี ดวงราศีกันย์ ปี 2024 จะมีดวงโดดเด่นในด้านการซื้อขายหรือการจัดการเกี่ยวกับที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ทำให้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี แต่สิ่งที่ต้องตรวจสอบให้ละเอียดและระวังให้ดีก็คือ การเซ็นสัญญาเอกสารสำคัญ เพราะอาจจะทำให้เกิดการเสียเปรียบจากการเสียรู้ได้ในด้านเงินทอง สำหรับด้านความสัมพันธ์ ดวงราศีกันย์ ปี 2024 อาจเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันในเรื่องเงินทองกับคนในครอบครัวหรือคนรัก นอกจากนี้ยังมีโอกาสเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บตัวจากอารมณ์รุนแรงหรือการใช้ความเร็วได้

เดือนกุมภาพันธ์

สำหรับกุมภาพันธ์ เป็นเดือนที่เหมาะกับการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ร่วมกับคนสนิท ซึ่งจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี แต่ดวงราศีกันย์ ปี 2024 ในเดือนกุมภาพันธ์จะไม่เหมาะกับการลงทุนแบบเก็งกำไร ได้มาเท่าไหร่ก็จะเสียไปเท่านั้น การทำสัญญาหรือนัดหมายอะไรก็อาจจะมีปัญหาคลาดเคลื่อนได้ สิ่งที่คาดหวังอาจไม่สำเร็จอย่างที่คิดไว้ ในด้านความรักในเดือนแห่งความรักก็ถือว่าไม่ได้แย่ แต่อะไรที่ยอมได้ให้ยอมอย่างเต็มใจหากอีกฝ่ายต้องการ แล้วความรักของคุณจะราบรื่น 

เดือนมีนาคม

ช่วงนี้ดวงราศีกันย์ ปี 2024 ในเดือนมีนาคมเหมาะสำหรับทำการค้าขายเกี่ยวกับสิ่งของทันสมัย ของที่เกี่ยวกับความสวยความงาม หรืออาหารเสริมดูแลสุขภาพ มีโอกาสได้รับส่วนแบ่งมรดก หากทำธุรกิจก็จะได้รับผลกำไร มีคนรักก็จะได้ลาภโดยเสน่หา แต่ควรระมัดระวังการศัลยกรรมเสริมความงาม เพราะมันอาจผิดพลาดจนทำให้ทุกข์ทั้งกายทุกข์ใจไปอีกนาน 

ดวงราศีกันย์ ปี 202

เดือนเมษายน

ดวงชะตาของชาวราศีกันย์ในเดือนเมษายนนี้ ควรที่จะต้องใส่ใจต่อความรู้สึกของคนที่เรากำลังติดต่อสื่อสารด้วย เพราะมันจะส่งผลต่อรายได้จากการทำงาน แต่หากคุณเป็นเจ้าของกิจการหรือผู้บริหาร ต้องระมัดระวังลูกน้องที่อาจสร้างความเดือดร้อนให้ได้ ซึ่งจะส่งผลให้งานที่ออกไม่มีดีเท่าที่ควร นอกจากนี้ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ อย่างหักโหมทำงานมากนักเพราะอาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพตามมาได้ 

เดือนพฤษภาคม

ในเดือนพฤษภาคมมีโอกาสที่จะได้เข้าร่วมทำกิจกรรมเกี่ยวกับความศรัทธา และมันจะทำให้คุณมีรายได้เพิ่มขึ้น ใครทำงานเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสารกับชาวต่างชาติ ขายงานเขียน มีโอกาสที่จะได้ชื่อเสียงและเงินทอง ด้านความรัก ดวงราศีกันย์ ปี 2024 ในเดือนนี้ถือว่าไม่ได้แย่สักเท่าไหร่ แต่ก็ต้องระวังปัญหาเรื่องเงินทองเอาไว้บ้าง เพราะมีโอกาสที่จะทะเลาะกันได้ โดยเฉพาะหากฝ่ายตรงข้ามนำเอาเงินไปใช้แบบผิด ๆ 

เดือนมิถุนายน

เป็นอีกเดือนหนึ่งที่ดวงราศีกันย์ ปี 2024 ถูกโฉลกกับการทำกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับความศรัทธา เพราะจะทำให้มีโชคลาภเข้ามา ในด้านการทำงานหรือการติดต่อสื่อสารก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง งานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา ต่างประเทศ หรืองานเขียน จะประสบความสำเร็จดี หากต้องการหางานใหม่ก็จะได้ตามความต้องการ แต่ในด้านความรักช่วงค่อนข้างหม่นหมอง เพราะมีโอกาสที่จะเจอปัญหามือที่สามได้

ดวงราศีกันย์ ปี 202

เดือนกรกฎาคม

เข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลัง ดวงราศีกันย์ ปี 2024 ในเดือนกรกฎาจะมีโอกาสได้กำไรในการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงหรือลงทุนแบบเก็งกำไร การทำงานหากผลประโยชน์ขัดกันก็จะทำให้เกิดปัญหาขัดแย้งกับคนที่มีตำแหน่งสูงกว่า ความรักสำหรับคนโสด หากได้ออกไปสังสรรค์พบปะกับเพื่อนฝูง มีโอกาสได้เจอกับคนที่รู้ใจ แถมยังได้สานความสัมพันธ์กันต่อแบบยาว ๆ

เดือนสิงหาคม

สำหรับในเดือนสิงหาคม คุณจะมีเสน่ห์เป็นพิเศษทั้งในด้านคำพูดและการเขียน ซึ่งจะนำพาโชคลาภให้เข้ามาแบบไม่ทันได้ตั้งตัว จะลงทุนเก็งกำไรหรือการเสี่ยงดวงก็มีโอกาสประสบผลสำเร็จ แต่ถึงอย่างนั้นคำพูดของคุณก็เป็นเหมือนดาบสองคม เพราะหากพูดไม่คิด ไปรับปากคนอื่นแล้วไม่สามารถทำได้ ก็จะทำให้สูญเสียความน่าเชื่อถือเช่นกัน ด้านความรักทั้งคนโสดและคนมีคู่จะมีเสน่ห์น่าสนใจเป็นอย่างมาก ทำให้คนมีคู่ต้องระวังปัญหาเรื่องความหึงหวงเพราะอาจทำให้เกิดการทะเลาะกันได้

เดือนกันยายน

ชาวราศีกันย์มีโอกาสจะได้รับทรัพย์ในเดือนกันยายน เป็นเงินที่ได้มาจากหลากหลายช่องทาง ทั้งการติดต่อสื่อสาร การสานสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม การทำงาน แต่ดวงราศีกันย์ ปี 2024 ในเดือนนี้ไม่เหมาะสำหรับการใช้เส้นสายหรือการวิ่งเต้น เพราะนอกจากจะไม่สมหวังแล้ว ยังไม่โอกาสที่จะถูกแบล็คเมล์ด้วย หากเป็นพนักงานประจำก็มีโอกาสถูกไล่ออก ด้านความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ แต่ให้ระวังการถูกหลอกเอาไว้ให้ดี

ดวงราศีกันย์ ปี 202

เดือนตุลาคม

หลังจากผ่านเดือนกันยายนที่หนักหน่วงมาหมาด ๆ ดวงราศีกันย์ ปี 2024 ในเดือนตุลาคมก็ยังคงหนักหน่วงไม่แพ้กัน ในเดือนนี้ให้งดเว้นการเสี่ยงโชคหรือการเก็งกำไรไปก่อน และก็ไม่ควรให้ใครยืมเงินทั้งสิ้น เพราะมีโอกาสเสียทรัพย์สูง และยังเสี่ยงที่จะเกิดเรื่องทะเลาะวิวาทตามมา การทำงานให้พยายามหลีกเลี่ยงการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ เพราะอาจโดนหมายหัวจนถึงขั้นถูกบีบให้ออกจากงานได้ ด้านความรักหากมีปัญหาอยู่แล้ว ให้รีบปรับความเข้าใจกัน ก่อนที่อีกฝ่ายจะมองเราในแง่ร้ายมากขึ้น

เดือนพฤศจิกายน

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของปี ในเดือนพฤศจิกายนนี้ชีวิตจะกลับมาผ่อนคลายอีกครั้ง การทำธุรกิจเกี่ยวกับที่ดินจะได้กำไรเป็นอย่างดี ด้านการทำงานก็จะได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานหรือหัวหน้า เพิ่มโอกาสให้งานประสบความสำเร็จมากขึ้น ถึงแม้ว่าจะต้องแลกด้วยบางสิ่งบางอย่างก็ตาม แต่ผลตอบแทนก็ถือว่าคุ้มค่า ด้านความรัก มีโอกาสเจอคนถูกใจบนโลกออนไลน์หรือจากการเดินทาง เป็นเนื้อคู่ที่มีเกณฑ์ไปด้วยกันได้

เดือนธันวาคม

เดือนสุดท้ายของปี เดือนธันวาคมนี้ชาวราศีกันย์มีโอกาสเสียเงินจากการเก็งกำไรหรือการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง การทำงานหากเป็นหัวหน้าต้องใส่ใจลูกน้องให้มากขึ้น เพราะลูกน้องอาจทำงานผิดพลาดจนทำให้เกิดปัญหาบานปลายและแก้ไขได้ยากในอนาคต ในด้านความรัก มีโอกาสได้เจอกับคนที่ชอบ แต่เป็นเราเองที่เขินจนไม่กล้าบอกไป สิ่งที่ต้องระวังเป็นพิเศษคือปัญหาสุขภาพ ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะการทำงานหนักเกินไปจะทำให้คุณป่วยเป็นโรคเรื้อรังที่ต้องรักษาอีกนาน ถือว่าเป็นดวงราศีกันย์ ปี 2024 ที่ส่งท้ายปีได้ดีพอสมควรเลยทีเดียว

อยากเสริมดวงราศีกันย์ ปี 2024 มีอะไรที่ช่วยได้บ้าง

ดวงราศีกันย์ ปี 202

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากเสริมดวงราศีกันย์ ปี 2024 เราก็มีเคล็ดลับการเสริมดวงมาฝากอีกเช่นเคย เคล็ดลับเหล่านั้นจะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันได้เลย

  • อัญมณีมงคล มรกตที่มีสีเขียวทุกเฉด 
  • อัญมณีกาลกิณี โกเมนที่มีสีส้มหรือสีแสด พลอยที่มีสีม่วงดอกผักตบชวา 
  • วันที่ดีที่สุดในสัปดาห์ วันพุธ 
  • เลขมงคล เลข 4, 5 และ 8 
  • ราศีนำโชค ราศีมังกร, ราศีกรกฎ, ราศีตุลย์ และราศีพิจิก 

ติดตามเรื่องราวอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Good Horo

Scroll to Top