เช็กดวงราศีกุมภ์ ปี 2024 ปีหน้าฟ้าใหม่จะออกหัวหรือก้อย

ดวงราศีกุมภ์ ปี 2024

ในปีมะโรงนี้เรียกได้ว่าเป็นปีที่ลุ่ม ๆ ดอน ๆ สำหรับดวงราศีกุมภ์ ปี 2024 ซึ่งก็ถือว่าดีขึ้นกว่าปี 2023 ที่ผ่านมาที่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่หนักหนาสาหัสกันอยู่ตลอดทั้งปี สำหรับในปีนี้ดวงของคุณจะเป็นอย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาให้ ไปติดตามกันได้เลย

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เปิดคำทำนาย ดวงราศีกุมภ์ ปี 2024 แบบเจาะลึกทั้ง 12 เดือน

ดวงราศีกุมภ์ ปี 2024

เดือนมกราคม

เริ่มต้นปีใหม่ ดวงราศีกุมภ์ ปี 2024 เดือนมกราคมก็ปังทันที หากทำงานเกี่ยวกับความบันเทิงหรือศิลปะจะมีรายได้มากขึ้น แต่ต้องระวังเรื่องการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงหรือการเก็งกำไร เพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอกได้ นอกจากนี้ยังต้องระวังการละเมิดผู้อื่นหรือการใช้คำพูดที่รุนแรงในที่สาธารณะ เพราะจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงและมีคดีความฟ้องร้องได้ ด้านความรักหากต้องต่อสู้แย่งชิงกับใคร จะเป็นคุณเองที่ต้องผิดหวัง 

เดือนกุมภาพันธ์

ดวงชะตาของชาวราศีกุมภ์ในเดือนกุมภาพันธ์จะดีได้ก็ต่อเมื่อทำตามสิ่งที่เคยรับปากไว้ เพราะหากทำได้จริงก็จะเพิ่มโอกาสในการหารายได้ให้มากขึ้น แต่ถ้าทำไม่ได้ก็จะเสียทั้งชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือ ควรหลีกเลี่ยงการลงทุนเก็งกำไรหรือเสี่ยงโชค เพราะจะได้ไม่คุ้มเสีย ส่วนดวงราศีกุมภ์ ปี 2024 ด้านความรัก ให้ระวังการติดเพื่อนมากเกินไป เพราะมันจะทำให้คู่รักของคุณไม่พอใจได้ 

เดือนมีนาคม

สำหรับในเดือนมีนาคม หากต้องการหารายได้ด้วยวิธีการสุ่มเสี่ยงจะเสียไปทั้งหมด เพราะดวงราศีกุมภ์ ปี 2024 ยังไม่มีโชคด้านนี้สักเท่าไหร่ หากต้องใช้วิธีการพิเศษในการหารายได้ก็ต้องระวังการถูกหักหลัง จนทำให้เกิดอันตรายตามมา การงานจะได้รับความร่วมมือจากผู้อื่นเป็นอย่างดี การติดต่อสื่อสารก็ไม่มีอุปสรรค ด้านความรัก คนโสดจะมีเสน่ห์น่าดึงดูดจนทำให้มีคนเข้ามาให้เลือกมากมาย

ดวงราศีกุมภ์ ปี 2024

เดือนเมษายน

ดวงราศีกุมภ์ ปี 2024 ในเดือนเมษายนมีโอกาสได้ไปอบรมสัมมนาระยะสั้น เป็นงานที่ต้องอาศัยความชำนาญเฉพาะด้าน อาจมีความเกี่ยวข้องกับการสอนพิเศษ รวมถึงการท่องเที่ยวทั้งใกล้และไกล จะนำพารายได้มาสู่คุณ แต่ก็ต้องระมัดระวังเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ให้มาก เพราะอาจถูกหลอกจนเห็นผิดเป็นชอบและเกิดอันตรายได้ สำหรับดวงราศีกุมภ์ ปี 2024 ด้านความรัก คนโสดจะได้พบกับคนที่น่าสนใจบนโลกออนไลน์ แต่อย่าลุ่มหลงมัวเมาเพราะมันอาจทำให้คุณต้องหมดตัว 

เดือนพฤษภาคม

เข้าสู่ช่วงกลางปี ดวงราศีกุมภ์ ปี 2024 เดือนพฤษภาคมมีโอกาสมีรายได้จากการซื้อขายสิ่งปลูกสร้างหรือที่ดิน และยังอาจจะได้รับเงินปันผลจากธุรกิจในครอบครัว ใครกำลังหางานใหม่ในบ้านเกิดก็มีโอกาสได้งานสูง แต่ต้องระวังการร่วมหุ้นลงทุน เพราะมีเกณฑ์ที่จะเกิดปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันจนเกิดอันตรายได้ สำหรับคนโสดให้เอาใจเพื่อนบ้านเข้าไว้ เพราะผู้ใหญ่บ้านใกล้เรือนเคียงจะพาเราไปเจอกับเนื้อคู่ 

เดือนมิถุนายน

ใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวหรือมีกิจการครอบครัว ในเดือนมิถุนายนนี้ถือว่าปังสุด ๆ มีโอกาสประสบความสำเร็จและเจริญรุ่งเรืองสูง แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องให้โชคลาภกับผู้อื่น เพราะฉะนั้นต้องบริหารจัดการค่าใช้จ่ายให้ดี หากใครต้องเดินทางให้ระวังเรื่องความเร็ว เพราะจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ ความรักสำหรับคนโสด มีโอกาสได้เจอกับคนถูกใจบนโลกออนไลน์ แต่ต้องตรวจสอบให้ดีว่าเขาคนนั้นมีตัวจริงซ่อนอยู่หรือเปล่า 

ดวงราศีกุมภ์ ปี 2024

เดือนกรกฎาคม

ในช่วงเดือนกรกฎาคม ดวงราศีกุมภ์ ปี 2024 เตรียมมือเอาไว้รับเงินได้เลย เพราะงานที่คุณทุ่มเททำมากำลังจะสร้างรายได้ให้กับคุณ ใครเป็นเจ้าของกิจการหรือเป็นหัวหน้าต้องใส่ใจลูกจ้างให้มากขึ้น เพราะบริวารอาจนำความเดือดร้อนมาให้ คนที่ทำงานอาสาหรืองานบริการแล้วโสด มีโอกาสได้เจอกับคนที่ถูกใจ หากมีความเครียดสูง ทำงานหนักมากเกินไป หรือพักผ่อนไม่เพียงพอ อาจมีปัญหาสุขภาพได้

เดือนสิงหาคม

หากการติดต่อสื่อสารหรือความสัมพันธ์ต่าง ๆ เป็นไปได้ด้วยดี จะทำให้คุณมีรายได้มากขึ้น ควรหลีกเลี่ยงการให้กู้ยืมเงิน การเสี่ยงโชคหรือการลงทุนแบบเก็งกำไรไปจนถึงเดือนตุลาคม เพราะมีโอกาสไม่ได้คืนสูง และยังอาจทำให้เกิดการผิดใจกันตามมา ดวงราศีกุมภ์ ปี 2024 ด้านความรัก ให้เน้นตามใจแฟน โดยเฉพาะเรื่องลูก เพราะมันจะทำให้ความรักของคุณราบรื่น ใครที่กำลังตั้งครรภ์ต้องระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากความเร็ว

เดือนกันยายน

ช่วงเดือนกันยายน ดวงราศีกุมภ์ ปี 2024 ต้องพยายามหลีกเลี่ยงปัญหาความขัดแย้งหรือการปะทะกับผู้อื่น ทั้งในด้านการทำงาน ความรัก การเซ็นสัญญา การลงนามเอกสารต่าง ๆ ต้องตรวจสอบให้ละเอียดถี่ถ้วน เพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอกจนเสียรู้และต้องสูญเสียเงินได้ ความรัก คนที่มีคู่แล้วมีกิ๊กบนโลกออนไลน์ มีโอกาสสูงที่จะโดนจับได้และทะเลาะวิวาท จนกลายเป็นความรุนแรงถึงขั้นลงมือใช้ความรุนแรงได้

ดวงราศีกุมภ์ ปี 2024

เดือนตุลาคม

คนชาวราศีกุมภ์ที่ทำงานเกี่ยวกับความบันเทิง งานศิลปะ การเดินทาง ในเดือนตุลาคมมีแนวโน้มที่จะได้ลาภยศและมีชีวิตการทำงานเจริญรุ่งเรืองมากขึ้น แต่สิ่งที่ต้องระวังคือการรับปากส่งเดช เพราะหากทำไม่ได้อย่างที่พูด จะทำให้คุณสูญเสียความน่าเชื่อถือ ด้านความรัก คนโสดอาจได้เจอคนที่ถูกใจจากการทำงาน ใครที่มีคู่อยู่แล้วอาจได้มีโอกาสไปพบกับญาติผู้ใหญ่ของคนรัก ต้องวางตัวให้ดีเพราะมีโอกาสที่ญาติผู้ใหญ่จะไม่ปลื้มได้

เดือนพฤศจิกายน

เข้าสู่ช่วงปลายปีชาวราศีกุมภ์ก็ยังปังไม่หยุด เพราะดวงราศีกุมภ์ ปี 2024 ในเดือนพฤศจิกายน มีโอกาสที่จะได้เงินจากการทำงาน ซึ่งต้องใส่ใจในการทำงานมากให้ขึ้น แต่ต้องระวังลูกจ้างที่อาจรวมตัวกันต่อต้านจนสร้างความเสียหายได้ ใครที่ทำงานประจำให้ทำตามคำสั่งอย่างเดียวแล้วจะปลอดภัย ด้านความรัก คนโสดให้ออกไปท่องเที่ยวกับเพื่อนก็มีโอกาสที่จะได้เจอกับคนที่น่าสนใจ แต่ก็อาจจะเป็นได้เพียงแค่กิ๊กเท่านั้น

เดือนธันวาคม

เข้าสู่เดือนธันวาคมเดือนสุดท้ายของปี มีโอกาสที่จะได้รับโชคลาภจากมิตรสหายรวมถึงการเสี่ยงโชค หรือการลงทุนแบบเก็งกำไร งานที่ทำอยู่ก็ยังคงสร้างรายได้อยู่เหมือนเดิม แต่ต้องรักษาคำพูดและตรวจสอบเอกสารให้ละเอียดก่อนลงนาม เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบจากการลงนามในครั้งนี้ ด้านสุขภาพ หากใช้ร่างกายหนักเกินไปก็ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะมันอาจจะทำให้คุณเจ็บป่วยในช่วงก่อนปีใหม่ได้ 

รวมทริคเสริมดวงราศีกุมภ์ ปี 2024 เสริมความเป็นสิริมงคล

ดวงราศีกุมภ์ ปี 2024

ต้องยอมรับว่าสำหรับในปีนี้ดวงราศีกุมภ์ ปี 2024 ก็ยังคงมีความลุ่มๆ ดอนๆ แทบไม่ต่างจากปีที่แล้ว คงไม่ดีแน่หากเราปล่อยให้ดวงพัดพาชีวิตเราไปเรื่อย ๆ เหมือนกับสายน้ำที่ไม่มีวันย้อนกลับ เพราะในความเป็นจริงแล้วมีทริคมากมายที่จะช่วยเสริมดวงให้สามารถรับมือกับสถานการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ ทริคเหล่านั้นจะมีอะไรบ้างไปดูกัน

  • อัญมณีมงคล พลอยที่มีสีม่วงดอกผักตบชวาหรือสีม่วงคราม 
  • อัญมณีกาลกิณี มรกตสีเขียวทุกเฉด มุก มุกดา หรือเพชรที่มีสีขาว สีเงิน 
  • วันที่ดีที่สุดในสัปดาห์ วันเสาร์
  • เลขมงคล เลข 3, 5 และ 8 
  • ราศีนำโชค ราศีเมษ, ราศีเมถุน, ราศีตุลย์ และราศีธนู

ติดตามเรื่องราวอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Good Horo

Scroll to Top