เปิดดวงราศีตุลย์ ปี 2024 เจาะลึกทุกเดือน เตือนล่วงหน้า 

ดวงราศีตุลย์ ปี 202

เมื่อปีใหม่ผ่านเข้ามา หลายคนก็อยากจะรู้ว่าดวงของตัวเองนั้นเป็นอย่างไร เพื่อที่จะได้เตรียมตั้งรับกันได้ถูก วันนี้เรามีดวงราศีตุลย์ ปี 2024 มาฝาก ซึ่งถือว่าหนักหน่วงไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม หากเรารู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ก็ยังสามารถที่จะเตรียมตัวรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นได้ เพื่อเป็นการผ่อนหนักให้กลายเป็นเบานั่นเอง แล้วดวงของชาวราศีตุลย์ในปี 2024 นี้จะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันได้เลย

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจ เพิ่มเติมได้ที่นี่

รวมคำทำนาย ดวงราศีตุลย์ ปี 2024 ในแต่ละเดือน 

ดวงราศีตุลย์ ปี 202

เดือนมกราคม

เริ่มต้นกันในเดือนมกราคมสำหรับดวงราศีตุลย์ ปี 2024 หากมีความขยันในการทำกิจการหรือการโฆษณาตัวเองก็จะทำให้มีเงินมากขึ้นตามไปด้วย การลงทุนเก็งกำไรหรือเสี่ยงโชค มีโอกาสเสียมากกว่าได้ และยังมีโอกาสเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทาง ยานพาหนะหรืออุปกรณ์สื่อสารอาจขัดข้องหรือได้รับความเสียหาย แต่ดวงราศีตุลย์ ปี 2024 ด้านความรักถือว่าดีไม่ใช่น้อย เพราะคนโสดมีโอกาสได้เจอกับคนที่ถูกใจจากการไปพบปะกับมิตรสหายหรือการออกไปท่องเที่ยว 

เดือนกุมภาพันธ์

ในเดือนกุมภาพันธ์ ชาวราศีตุลย์จะได้รับการชักชวนให้ไปร่วมลงทุนกับโครงการใหญ่ แต่ต้องศึกษาและตรวจสอบรายละเอียดให้ถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจ เพราะมีโอกาสสูงที่จะขาดทุนได้ ซึ่งดวงราศีตุลย์ ปี 2024 ในเดือนนี้ จะหมดเวลาส่วนใหญ่ไปกับการจัดการธุรกิจของครอบครัวหรือธุรกิจที่ทำร่วมกับคนรัก อาจมีความเกี่ยวข้องกับการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ แต่โดยรวมจะราบรื่นดีทั้งการงาน การเงิน และความรัก 

เดือนมีนาคม

ชาวราศีตุลย์ต้องกำเงินเอาให้แน่น ๆ เพราะในเดือนมีนาคมนี้ มีโอกาสที่เงินจะรั่วไหลทั้งการงาน  โดยเฉพาะจากปัญหาผลประโยชน์ที่ไม่ลงรอยกัน มีโอกาสที่พนักงานจะทุจริต ส่วนการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค แม้จะได้เข้ามามากแต่ก็มีโอกาสที่จะหมดไปอย่างรวดเร็ว ด้านความรัก คนโสดอาจได้เจอกับคนที่ถูกใจเมื่อไปพบปะกับเพื่อน แต่ถ้าเขาอายุมากกว่าก็จะทำให้เกิดความทุกข์กายและใจกันไปยาวๆ 

ดวงราศีตุลย์ ปี 202

เดือนเมษายน

ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ดวงราศีตุลย์ ปี 2024 ไม่เหมาะที่จะซื้อสินทรัพย์ที่มีราคาแพง เพราะมีความเสี่ยงสูงที่จะสูญเสียเงินนั้นไปโดยไม่ได้อะไรกลับมา หากมีโอกาสได้เซ็นเอกสารหรือสัญญา ต้องมีความรอบคอบให้มาก เพราะมีโอกาสที่จะถูกโกงได้ ด้านความรัก ดวงราศีตุลย์ ปี 2024 คนโสดหากอยากเจอคนรู้ใจให้ออกไปทำกิจกรรมอาสา แต่ต้องตรวจสอบด้วยว่าเขาผู้นั้นมีคู่อยู่แล้วหรือไม่ สำหรับคนมีคู่ต้องใส่ใจกันให้มากขึ้น

เดือนพฤษภาคม

หลังผ่านช่วงต้นปีที่หนักหน่วง ดวงราศีตุลย์ ปี 2024 จะเริ่มเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้กับตนเอง ทำให้คุณดูเฉิดฉายและดูดีมากขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้ชีวิตของคุณเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีด้วย มันจึงเป็นช่วงเวลาที่ควรดูแลสุขภาพให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงการดื่มเครื่องดื่มมึนเมา เพราะมันอาจจะทำให้คุณเจ็บป่วยได้ สุดท้ายต้องระวังเพื่อนใหม่ที่อาจจะเข้ามาหลอกลวง ทำให้เราเห็นผิดกลายเป็นชอบได้

เดือนมิถุนายน

หากคนที่คุณติดต่อสื่อสารหรือไปสานความสัมพันธ์กับเขารู้สึกพึงพอใจ ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้มากขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องเงินทองเอาไว้ให้ดี เพราะมันอาจกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้คุณทะเลาะกับผู้อื่นได้ ดวงราศีตุลย์ ปี 2024 ด้านการงานในเดือนมิถุนายน ถือเป็นโอกาสดีของเหล่านักพูดนักเขียน เพราะจะประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงในที่สุด สำหรับความรักให้ระมัดระวังปัญหามือที่สาม หากคุณไม่อยากให้เกิดปัญหาแค่ตามใจอีกฝ่ายเข้าไว้ก็พอ

ดวงราศีตุลย์ ปี 202

เดือนกรกฎาคม

สำหรับในเดือนกรกฎาคม ดวงราศีตุลย์ ปี 2024 มีโอกาสเกิดหนี้สินจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ดังนั้นก่อนใช้ต้องพิจารณาให้ดีก่อน เพราะการเป็นหนี้ในครั้งนี้มันจะส่งผลให้คุณเดือดร้อนในเรื่องอื่นได้ นอกจากนี้คนที่เป็นเจ้าของกิจการหรือเป็นหัวหน้า ยังมีโอกาสที่ลูกน้องจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ส่วนเรื่องความรัก หากทำงานมากจนไม่สนใจอีกฝ่าย อาจทะเลาะกันได้

เดือนสิงหาคม

ควรเลี่ยงการเก็งกำไรและการเสี่ยงโชคไปก่อน เพราะชาวราศีตุลย์ในเดือนสิงหาคมนี้ คุณไม่มีดวงด้านนี้สุด ๆ มีโอกาสขาดทุนสูง หรือแม้แต่การลงทุนร่วมหุ้น การให้คนอื่นยืมเงิน ก็มีโอกาสไม่ได้คืนสูงเช่นกัน การงานหากเชื่อมั่นในตัวเองก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย ที่ต้องระวังคือความบ้าอำนาจที่จะทำให้คุณมีปัญหาและงานไม่สำเร็จตามเป้า สำหรับเรื่องความรักก็เรียกได้ว่าหายนะ เพราะมีโอกาสไปถึงขั้นฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลและก็เป็นคุณเองที่เป็นฝ่ายแพ้ 

เดือนกันยายน

ดวงราศีตุลย์ ปี 2024 เดือนกันยายนจะปังเป็นพิเศษในเรื่องคำพูดคำจาหรือการเขียน ซึ่งจะทำให้คุณมีรายได้มากขึ้น แต่ก็ต้องระมัดระวังการขัดขืนหรือต่อต้านผู้มีอำนาจ เพราะมันอาจส่งผลให้คุณต้องตกงานและไม่มีเงินได้เลยทีเดียว ความรักมีโอกาสได้พบคนถูกใจจากการทำงาน แต่หากจะให้อีกฝ่ายสนใจก็มีแต่ต้องยอมเพียงอย่างเดียวเท่านั้น คราวนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะตัดสินใจอย่างไรต่อไปในความสัมพันธ์ครั้งนี้ 

ดวงราศีตุลย์ ปี 202

เดือนตุลาคม

ในเดือนตุลาคม ชาวราศีตุลย์ที่ถือว่าไม่ดีไม่ร้าย แต่อาจต้องพึ่งพาตนเองเยอะหน่อยถึงจะมีเงินทองไหลเข้ากระเป๋า การงานก็ต้องพยายามหลีกเลี่ยงปัญหาผลประโยชน์ เพราะจะทำให้คุณประสบกับอันตรายอย่างไม่คาดคิด ความรักอีกฝ่ายดูเหมือนจะหงุดหงิดรำคาญใจ ให้หลีกเลี่ยงปัญหาความขัดแย้งไปก่อนจะดีที่สุด 

เดือนพฤศจิกายน

จะมีโอกาสหารายได้เพิ่มหากยอมรับฟังความเห็นของผู้อื่น เพราะมันจะทำให้คุณไม่ต้องสูญเสียหรือขาดทุนเกินความจำเป็น การงาน ลูกจ้างอาจกระด้างกระเดื่องและต่อต้านหนักสักหน่อย ให้ประนีประนอมยอมความไปบ้าง แล้วจะสามารถผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปได้ ดวงราศีตุลย์ ปี 2024 ด้านความรัก อีกฝ่ายยังคงอารมณ์แปรปรวนไม่เปลี่ยน พยายามหลีกเลี่ยงการปะทะไปก่อนจะดีกว่า

เดือนธันวาคม

เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี ดวงราศีตุลย์ ปี 2024 ในเดือนนี้มีโอกาสได้รับโชคลาภจากการพบปะกับเหล่ามิตรสหาย หากใครอยากเลื่อนสถานะเป็นหัวหน้า อยากเด่นอยากดังกว่าใคร อาจต้องใช้จ่ายเงินมากหน่อย เพราะฉะนั้นต้องบริหารจัดการด้านการเงินให้ดี เพราะหากใช้ฟุ่มเฟือยเกินไปจะทำให้เกิดหนี้สินในระยะยาว คนโสด หากยังอยากโสดต่อไปเรื่อย ๆ ให้หลีกเลี่ยงการอยู่กับเพศตรงข้ามตามลำพัง เขามีโอกาสสูงที่คุณจะได้สานความสัมพันธ์กันต่อ

รวมทริคเสริมดวงราศีตุลย์ ปี 2024 ปังแน่ แค่ทำตาม

ดวงราศีตุลย์ ปี 202

ผ่านพ้นกันไปแล้วสำหรับดวงราศีตุลย์ ปี 2024 ซึ่งก็ถือว่าหนักหน่วงไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังมีทางที่จะช่วงผ่อนหนักให้กลายเป็นเบาได้ วันนี้ เรามีทริคเสริมดวงมาฝากเพื่อน ๆ ราศีตุลย์ทุกคน รับรองว่าทำตามแล้วจะปักขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

  • อัญมณีมงคล ไพลินที่มีสีฟ้าหรือสีน้ำเงิน  
  • อัญมณีกาลกิณี พลอยที่มีสีเขียวอ่อน สีเขียว หรือสีไพล รวมถึงพลอยที่มีสีแดงทุกเฉด 
  • วันที่ดีที่สุดในสัปดาห์ วันศุกร์
  • เลขมงคล เลข 4, 6 และ 9 
  • ราศีนำโชค ราศีกุมภ์, ราศีเมถุน, ราศีสิงห์, ราศีธนู 

ติดตามเรื่องราวอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Good Horo

Scroll to Top