เช็คดวงราศีธนู ปี 2024 ปีหน้าจะเป็นอย่างไร ไปดูกัน 

ดวงราศีธนู ปี 2024

ในปี 2024 นี้ ดวงราศีธนู ปี 2024 เป็นช่วงที่เรียกได้ว่ามีความสงบเกิดขึ้นในชีวิต ไม่ดีที่สุดและถือว่าไม่แย่ที่สุดเช่นกัน ซึ่งก็อาจจะเป็นปีสำหรับการพักผ่อน ให้ได้ใช้ชีวิตกันแบบสโลว์ไลฟ์ สบาย ๆ กันอีก 1 ปี แล้วในแต่ละเดือนของปีจะมีรายละเอียดอะไรที่ต้องระมัดระวังบ้าง วันนี้เรามีคำตอบมาให้ ไปติดตามกันได้เลย

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เจาะลึกดวงราศีธนู ปี 2024 ตลอดทั้ง 12 เดือน

ดวงราศีธนู ปี 2024

เดือนมกราคม

ในเดือนมกราคม ดวงราศีธนู ปี 2024 ต้องเผชิญกับความกดดันให้ต้องรีบเร่งตัดสินใจบางสิ่งบางอย่าง เพราะฉะนั้น ก่อนตัดสินใจหรือเซ็นเอกสารสำคัญ จะต้องตรวจสอบอย่างรอบคอบและมีสติให้มาก เพราะอาจเกิดการผิดพลาดจนทำให้เสียเปรียบได้นั่นเอง ด้านความรักให้หลีกเลี่ยงการทะเลาะเบาะแว้งกันได้ ก็จะยังสามารถไปกันต่อได้ แต่ถ้าหากเกิดการทะเลาะกันขึ้นอาจถึงขั้นเลิกรากันได้เลยทีเดียว 

เดือนกุมภาพันธ์

ในเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ชาวราศีธนูจะต้องต่อสู้แข่งขันในด้านการทำงานหรือการเรียน แต่ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จมากกว่าล้มเหลว อาจมีรายได้เพิ่มเติมแต่ก็เป็นรายได้ที่ไม่แน่นอน หากมีนัดก็มักจะถูกบอกเลื่อนหรือปฏิเสธอยู่เสมอ ส่วนดวงราศีธนู ปี 2024 ด้านความรักช่วงนี้จะถูกความใคร่และความเสน่หาครอบงำ สามารถเกิดได้กับทางเพศตรงข้ามหรือกลุ่มเพศทางเลือก หากอยู่ในช่วงเริ่มต้นอาจเป็นเพียงแค่การหลอกลวงจนหมดตัวได้

เดือนมีนาคม

สำหรับในเดือนมีนาคมนี้ ชาวราศีธนูอาจถูกชักชวนให้ไปลงทุน เสี่ยงดวง หรือเก็งกำไร ควรหลีกเลี่ยงไปก่อน เพราะผลตอบแทนที่ได้อาจไม่คุ้มกับที่ลงแรงไป ดวงราศีธนู ปี 2024 ด้านการทำงาน ในเดือนนี้หากมีโอกาสได้ไปพบปะกับผู้คนก็จะช่วยให้การงานราบรื่นและประสบความสำเร็จได้ง่าย โดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวกับความบันเทิง ด้านความรักหากมีเพื่อนแนะนำหรือมาจากโลกออนไลน์ อาจได้พบคนที่ถูกใน แต่ถ้าเป็นคนที่อายุน้อยกว่า อาจเป็นได้แค่กิ๊ก

ดวงราศีธนู ปี 2024

เดือนเมษายน

ชาวราศีธนูมีโอกาสได้เริ่มต้นทำงานหรือมีโครงการใหม่ เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงหรือลงทุนเก็งกำไรสุด ๆ เพราะมีโอกาสที่จะได้กำไรสูง สำหรับใครที่ทำธุรกิจครอบครัวด้วยโครงสร้างแบบเดิม อาจเกิดการทุจริต หักหลัง ฉ้อโกง ที่สามารถพัฒนาไปถึงสร้างให้เกิดเหตุการณ์ที่อันตรายได้ ใครที่ต้องเดินทางให้ระวังอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้จากการใช้ยานพาหนะ ความรักแนะนำให้หลีกเลี่ยงการทะเลาะกันในเรื่องบ้านหรือครอบครัว เพราะหากช่วยกันแก้ไขปัญหา ก็มีโอกาสที่ปัญหาจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

เดือนพฤษภาคม

ดวงราศีธนู ปี 2024 ในเดือนพฤษภาคมนี้ มีความเสี่ยงที่จะสูญเงินจากการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง ด้านการงานหากทำงานด้านการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ การปรับปรุงบ้างเก่าเพื่อขายต่อ มีโอกาสที่จะได้กำไรงาม แต่ก็ต้องระวังปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจทำให้งานพังได้เลยทีเดียว ด้านความรัก จะมีเสน่ห์เป็นพิเศษจนทำให้หลายคนอยากเข้ามาใกล้ชิด และเป็นความรักแบบไม่มีเงื่อนไข คนมีคู่ความรักราบรื่นดี

เดือนมิถุนายน

ใครที่กำลังคิดจะลงทุนเก็งกำไรหรือเสี่ยงโชคขอบอกเลยว่าควรหยุดก่อน เพราะดวงราศีธนู ปี 2024 ในเดือนมิถุนายนนี้มีโอกาสขาดทุนสูงมาก และการทำงานยังอาจเกิดการทะเลาะวิวาทจากแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกัน แต่สำหรับใครที่ทำงานเป็นนายหน้าหรือตัวแทนต่าง ๆ งานจะดีและเจริญรุ่งเรือง ความรัก คนมีคู่จะขยันทำมาหากินกันทั้งสองฝ่าย ทำให้ความสัมพันธ์ราบรื่นดี คนโสดจะได้พบเนื้อคู่จากการทำงานอาสาหรืองานบริการ

ดวงราศีธนู ปี 2024

เดือนกรกฎาคม

เตรียมตัวเอาไว้ให้ดี เพราะเดือนกรกฎาคมนี้ ดวงราศีธนู ปี 2024 มีโอกาสจะได้รับโชคลาภจากกองมรดกหรือความเสน่หา ได้กำไรจากการลงทุน แต่หากเป็นการลงทุนแบบเก็งกำไรหรือการเสี่ยงดวง มีโอกาสเสียมากกว่าได้ หากมีใครมาชักชวนให้ไปร่วมลงทุน ต้องตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียดถี่ถ้วน เพราะอาจก่อให้เกิดปัญหาใหญ่ตามมาได้ ด้านความรัก รักในอดีตที่ขื่นขมจะย้อนกลับมาขอคืนดี ต้องคิดให้ดีก่อนตัดสินใจอะไรลงไป

เดือนสิงหาคม

ในเดือนสิงหาคมคุณมีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่มขึ้นแต่ก็ไม่แน่ไม่นอนนัก และควรระวังการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย เพราะจะส่งผลให้ขาดสภาพคล่องและก่อหนี้สินระยะยาว การงานช่วงนี้หากเขียนนวนิยายแนวโรแมนติกหรือการออกเดินทางท่องเที่ยว จะประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียง ส่วนดวงราศีธนู ปี 2024 ด้านความรัก คนมีคู่มีโอกาสที่จะทะเลาะกันเพราะความเชื่อไม่ตรงกัน และอาจพัฒนาไปสู่การเลิกรากันได้ 

เดือนกันยายน

สำหรับในเดือนกันยายน ดวงราศีธนู ปี 2024 เหมาะที่จะทำงานเป็นนายหน้าหรือตัวแทน ทั้งงานค้าขายและงานบริการ เพราะจะมีเกณฑ์ที่จะมีกำไรงาม ส่วนคนทำงานประจำก็มีโอกาสได้โยกย้ายเปลี่ยนงาน เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรืออาจมีการขึ้นเงินเดือน ความรัก คนโสดจะมีโอกาสได้เจอกับคนที่ถูกใจจากการทำงาน แต่ให้ตรวจสอบให้ดี เพราะอีกฝ่ายอาจมีแฟนอยู่แล้ว

ดวงราศีธนู ปี 2024

เดือนตุลาคม

ใครที่เป็นคอหวยอยากเสี่ยงโชคสามารถทำได้ เพราะมีโอกาสที่จะได้มากกว่าเสีย การพบเจอกับเพื่อนยังทำให้โชคดีได้อีกด้วย การทำงานตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงสิ้นปี หากเป็นงานที่เกี่ยวกับศิลปะหรือความบันเทิง ยิ่งเป็นงานที่อยู่เบื้องหลังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงโด่งดัง ความรักในช่วงนี้ไม่เหมาะสำหรับการแต่งงานสักเท่าไหร่ เพราะมันอาจจะทำให้คุณขั้นแตกหักกันก่อนจะถึงวันงาน 

เดือนพฤศจิกายน

เมื่อลมหนาวเริ่มพัดมา สำหรับดวงราศีธนู ปี 2024 ต้องระงับความโลภของตัวเองเอาไว้ให้ดี หากคุณแบ่งผลกำไรอย่างตรงไปตรงมา ก็มีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่มขึ้น ไม่มีการแทงข้างหลังเกิดขึ้น ใครที่กำลังมองหาลู่ทางในการวิ่งเต้นหรือการใช้เส้นสาย มีโอกาสผิดหวังมากกว่าสำเร็จ และยังมีโอกาสถูกนำเอามาแบล็กเมล์ได้อีกด้วย ด้านความรัก คนโสดหากเดินทางไกลจะมีโอกาสได้เจอกับคนถูกใจ แต่ต้องระวังเรื่องรักซ้อนเอาไว้ให้ดี

เดือนธันวาคม

เดือนสุดท้ายของปี ดวงราศีธนู ปี 2024 ต้องหลีกเลี่ยงการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง เพราะมีโอกาสเสียมากกว่าได้ การงานหากทำอยู่เบื้องหลังโดยเฉพาะงานด้านการช่วยเหลือผู้คน จะประสบความสำเร็จและโดดเด่นมาก เป็นจุดเริ่มต้นที่จะสร้างความเจริญรุ่งเรืองในระยะยาว ความรัก คนโสดจะมีเสน่ห์เป็นพิเศษ หากยังไม่อยากมีใครให้ระวังตัวเอาไว้ให้มาก เพราะมีโอกาสสูงที่คุณจะถูกสถานการณ์บีบบังคับให้ต้องสละโสดอย่างไม่เต็มใจ 

อยากเสริมดวงราศีธนู ปี 2024 มีอะไรช่วยได้บ้าง

ดวงราศีธนู ปี 2024

สำหรับชาวราศีธนูคนไหนที่อยากจะเริ่มต้นปีใหม่ด้วยความเป็นสิริมงคลและเสริมดวงให้ปังมากขึ้นกว่าเดิม เราก็มีทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะช่วยทำให้ดวงราศีธนู ปี 2024 ของคุณดีขึ้น ซึ่งจะเป็นอะไร ไปติดตามกันได้เลย 

  • อัญมณีมงคล บุษราคัมที่มีสีเหลืองทุกเฉด 
  • อัญมณีกาลกิณี เพชร มุกดา หรือมุกที่มีสีเงิน สีขาว พลอยที่มีสีเขียวทุกเฉด 
  • วันที่ดีที่สุดในรอบสัปดาห์ วันพฤหัสบดี 
  • เลขมงคล เลข 5, 6 และ 9 
  • ราศีนำโชค ราศีกุมภ์, ราศีเมษ, ราศีสิงห์ และราศีตุล 

ติดตามเรื่องราวอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Good Horo

Scroll to Top