ตรวจสอบดวงราศีพฤษภ ปี 2024 ปีนี้จะออกหัวหรือออกก้อย 

ดวงราศีพฤษภ ปี 2024

เมื่อปี 2023 ผ่านไป ก็เข้าสู่ปี 2024 โดยอัตโนมัติ สายมูทั้งหลายคงอยากจะรู้ว่า ดวงของตัวเองในปีใหม่นี้จะเป็นอย่างไร วันนี้เราจะพาไปตรวจสอบดวงราศีพฤษภ ปี 2024 เพื่อเป็นการเตรียมตัวรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น ดวงในปี 2024 นี้ ชาวราศีพฤษภจะเป็นอย่างไร ตามเราไปตรวจสอบกันได้เลย

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เปิดคำทำนาย ดวงราศีพฤษภ ปี 2024 ในแต่ละเดือน

ดวงราศีพฤษภ ปี 2024

เดือนมกราคม

เข้าสู่เดือนแรกดวงราศีพฤษภ ปี 2024 ก็ปังไม่หยุดกันเลยทีเดียว เพราะในเดือนมกราคมนี้คนที่เข้ามาติดต่อสื่อสารหรือสารความสัมพันธ์กับเราจะเกิดความพึงพอใจขึ้นมา มีโอกาสที่จะมีรายได้เสริมมากขึ้น เรื่องงานหากเราสามารถก้าวออกมาจาก Safe Zone ได้ ก็จะมีโอกาสมากมายเข้ามาให้เราได้เลือก ด้านความรักเป็นช่วงเวลาแห่งการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ตัวเอง ทำให้มีโอกาสได้พบเจอกับเนื้อคู่ แต่สำหรับคนที่มีแฟนอยู่แล้ว ต้องระมัดระวังอาการหึงหวงรุนแรงจนก่อให้เกิดอันตรายตามมาได้ 

เดือนกุมภาพันธ์

สำหรับเดือนกุมภาพันธ์นี้ ดวงราศีพฤษภ ปี 2024 มีโชคในการเก็งกำไรหรือการเสี่ยงโชคที่มีความเสี่ยงสูง แต่ที่ต้องเตือนไว้ก่อนเลยก็คือ ถึงจะได้มาก แต่ก็อาจจะหมดอย่างรวดเร็วเช่นกัน ส่วนเรื่องงาน ให้ระมัดระวังการติดต่อสื่อสารที่ไม่ชัดเจน เพราะดวงราศีพฤษภ ปี 2024 ในเดือนนี้ มีโอกาสสูงที่จะเกิดความเข้าใจผิดที่ก่อให้เกิดความเสียหายตามมาได้ หากมีนัดสำคัญ ต้องเซ็นสัญญา จัดการงานบางอย่าง มีโอกาสที่จะคลาดเคลื่อนและล้มเหลวสูงมาก ด้านความรักสำหรับคนมีคู่ จะได้ออกเดินทางหรือไปทำกิจกรรมร่วมกัน ชีวิตรักเต็มไปด้วยความหวานแหววและความโรแมนติก สำหรับคนโสดก็มีโอกาสจะได้พบเนื้อคู่เช่นกัน

เดือนมีนาคม

ในเดือนมีนาคม ดวงราศีพฤษภ ปี 2024 มีโอกาสสูงที่จะได้รับโชคลาภแบบไม่คาดคิด ที่มาในรูปแบบการเก็งกำไรหรือการเสี่ยงโชค ซึ่งถือว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโอกาสมีรายรับค่อนข้างดี การงานก็โดดเด่นมากกว่าใคร ความรักก็สมบูรณ์แบบ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เดือนมีนาคมยังเป็นช่วงที่คุณต้องให้ความสำคัญกับการทำงานมากขึ้น เพราะมีงานใหญ่รอคุณอยู่ ในด้านความรัก คนโสด งานจะช่วยดึงดูดให้เพศตรงข้ามสนใจในตัวคุณ โดยเฉพาะคนที่มีอำนาจมากกว่าจะอยากเข้ามาใกล้ชิดกับคุณ แต่สิ่งที่ต้องระมัดระวังในเลยก็คือ การหว่านเสน่ห์จนทำให้คนอื่นนินทาว่าคุณเป็นคนเจ้าชู้ 

ดวงราศีพฤษภ ปี 2024

เดือนเมษายน

ดวงชะตาของชาวราศีพฤษภในเดือนเมษายนนี้ จะมีความโดดเด่นในการสังสรรค์และการเข้าสังคมไปพบปะเพื่อนฝูง และการออกไปเจอสังคมยังมีโอกาสทำให้คุณมีรายได้มากขึ้น ถึงอย่างนั้นก็ต้องระมัดระวังการสนุกจนลืมตัวและเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ จนเกินขอบเขต เพราะมันอาจจะทำให้คุณเปลืองเงินได้ สิ่งที่ต้องระวังสำหรับดวงราศีพฤษภ ปี 2024 ก็คือเรื่องการงาน ต้องระวังการหาผลประโยชน์ การวิ่งเต้น การใช้เส้นสาย เพราะมันจะทำให้คุณผิดหวังและยังทำให้คุณต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งอาจร้ายแรงจนถึงขั้นถูกไล่ออกกันเลยทีเดียว

เดือนพฤษภาคม

เดือนพฤษภาคมถือว่าเป็นเดือนที่ดี เพราะดวงราศีพฤษภ ปี 2024 ในเดือนนี้มีโอกาสจะได้รับทั้งเงินและงานดี ๆ เข้ามามากมาย เป็นช่วงเวลาที่ไม่ควรปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไปโดยเด็ดขาด แต่ก็ไม่เหมาะสำหรับการลงทุน ร่วมหุ้น หรือให้ใครยืมเงิน เพราะมีโอกาสสูงมากที่จะต้องเสียเงิน เสียเพื่อน ถูกโกง แถมยังอาจเจอกับเหตุการณ์รักทรยศ การหักหลังชิงสวาทอีกด้วย ถ้าเราไม่ระมัดระวังและใช้ชีวิตอย่างขาดสติ รับรองว่าสิ่งเหล่านี้จะกลายเป็นปัญหาในชีวิตคุณอย่างแน่นอน 

เดือนมิถุนายน

เข้าสู่ช่วงกลางปี ในเดือนมิถุนายนชาวราศีพฤษภจะมีความกล้าแสดงออกและสามารถแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพได้อย่างน่าประทับใจ มีโอกาสที่จะได้ขยับขยายทั้งการงานและการเงิน แต่ก็ไม่เหมาะกับการเก็งกำไรหรือเสี่ยงโชค เพราะถึงจะมีโอกาสได้มาก แต่ก็อาจจะเสียจนหมดได้เช่นกัน ในด้านความรัก อาจมีคนมาตามจีบถึงขั้นตามตื๊อ หากคุณไม่เล่นด้วยสักวันหนึ่งเขาก็จะหายหน้าหายตาไปเอง จนคุณต้องแปลกใจกันเลยทีเดียว 

ดวงราศีพฤษภ ปี 2024

เดือนกรกฎาคม

เข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังดวงของชาวราศีพฤษภ จะพบกับความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบทั้งการพูด การฟัง การเขียน หรือการแสดง สิ่งที่เป็นศิลปะหรือการสร้างความบันเทิง การทำให้คนอื่นมีความสุขจะนำพาโชคลาภมาให้คุณ แต่ดวงราศีพฤษภ ปี 2024 ในเดือนนี้ มีเรื่องให้ห่วงเกี่ยวกับการผิดนัดสำคัญ โดยเฉพาะนัดที่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินทอง เพราะเป็นช่วงเวลาที่จะมีเงินทองเข้ามามาก จนไม่มีที่เก็บกันเลยทีเดียว หากพลาดไปครั้งเดียวอาจต้องเสียโอกาสครั้งใหญ่ ที่ทำให้คุณต้องมานั่งเจ็บใจในภายหลัง ด้านความรักคุณควรใส่ใจคนรักให้มากขึ้นกว่าเดิม ชีวิตคู่จะได้ไม่มีปัญหา 

เดือนสิงหาคม

ในเดือนสิงหาคมเป็นช่วงที่กับการทำมาค้าขายเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้านและที่ดิน การตกแต่งภายใน หรือการสร้างสิ่งปลูกสร้าง ดวงราศีพฤษภ ปี 2024 ในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ซื้อง่ายขายคล่อง จะนัดชำระเงินหรือนัดทำสัญญาก็ไม่มีปัญหาที่น่าเป็นห่วง พูดอะไรไปใครก็เชื่อ ใครก็ฟัง ในเรื่องความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่ถูกใจที่ญาติผู้ใหญ่หรือคนบ้านใกล้เรือนเคียงแนะนำให้ มีโอกาสที่จะได้สานความสัมพันธ์กันต่อหากคุณถูกใจ

เดือนกันยายน

ในเดือนกันยายนจะต้องระวังเรื่องความรักและความเสน่หาให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสที่มันจะทำให้ชีวิตของคุณผิดพลาดและตกต่ำลงอย่างสิ้นเชิง โดยเฉพาะในด้านการลงทุนหรือการเสี่ยงโชค การเล่นหุ้น การทำธุรกิจใหม่ ๆ การไปเก็งกำไรกับว่าที่คนรัก ช่วงนี้ต้องคิดให้ละเอียดรอบคอบแบบ 10 รอบกันไปเลย เพราะมีโอกาสสูงมากที่เราจะถูกโกง แถมใครที่มีลูกสาวลูกชาย ยังมีโอกาสสูงที่จะถูกลูกหลอกลวงได้อีกด้วย 

ดวงราศีพฤษภ ปี 2024

เดือนตุลาคม

ดวงราศีพฤษภ ปี 2024 ในเดือนตุลาคมเหมาะกับการทำธุรกิจหรือค้าขายเกี่ยวกับงานศิลปะ ความบันเทิง ความสวยความงาม การบริการ หรือการดูแลสุขภาพ ธุรกิจเหล่านี้จะสร้างรายได้ให้คุณเป็นอย่างมาก จนมีฐานะมั่นคงกันเลยทีเดียว แต่ดวงราศีพฤษภ ปี 2024 ในด้านความรัก คนมีคู่ต้องระวังตัวเป็นพิเศษ เพราะอยู่ดี ๆ คุณก็มีเสน่ห์ขึ้นมาจนทำให้คนรักเกิดความหึงหวงและหวาดระแวงได้ 

เดือนพฤศจิกายน

ช่วงนี้ควรหันมาดูแลและให้ความสำคัญกับคนรอบข้างมากขึ้นกว่าเดิม ทั้งคนในครอบครัว คนรัก หุ้นส่วน คู่สัญญา หรือคู่ค้า เพราะในเดือนพฤศจิกายนการเอาใจใส่คนอื่น จะทำให้ได้โชคลาภกลับคืนมา การทำงานก็จะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี ยิ่งหากเราดูแลเอาใจใส่พนักงานด้วยแล้ว ลูกน้องก็จะให้ใจและทำงานอย่างขยันขันแข็งมากขึ้น

เดือนธันวาคม

สำหรับดวงราศีพฤษภ ปี 2024 ในเดือนธันวาคมเดือนสุดท้ายของปี ถือว่าไม่เหมาะกับการแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับผู้อื่น ควรประนีประนอมหรือยอมอีกฝ่าย เพราะการปล่อยให้อีกฝ่ายชนะจะทำให้เราได้รับในสิ่งที่ต้องการ ทั้งโชคลาภ ผลตอบแทน หรืออย่างน้อยที่สุดก็คือสิ่งที่ต้องทำจะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี และดวงราศีพฤษภ ปี 2024 ในเดือนธันวาคมนี้ จะต้องระมัดระวังอาการป่วยที่เกิดขึ้นบริเวณช่องคลอด กระเพาะปัสสาวะ และอวัยวะเพศให้มากขึ้น 

เปิดเคล็ดลับเสริมดวงราศีพฤษภ ปี 2024 เพิ่มความปัง

ดวงราศีพฤษภ ปี 2024

ดวงราศีพฤษภ ปี 2024 ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว แต่สำหรับใครที่ยังรู้สึกใจคอไม่ได้แล้วอยากเสริมดวงให้ปังกว่าเดิม เรามีเคล็ดรับการเสริมดวงราศีพฤษภ ปี 2024 มาฝาก เป็นเคล็ดลับง่าย ๆ ทำตามได้ไม่ยาก ดังนี้

  • อัญมณีมงคล เราขอแนะนำเป็นพลอยที่มีเขียวสว่างหรือเขียวอ่อน 
  • อัญมณีกาลกิณี ปีหน้าไม่ควรใส่บุษราคัมสีเหลือง อัญมณีที่มีสีฟ้าหรือสีน้ำเงิน และพลอยไพลิน 
  • วันที่ดีมากที่สุดในสัปดาห์ วันศุกร์
  • เลขมงคล เลข 0, 1 และ 9 
  • ราศีนำโชค ราศีมังกร ราศีมีน ราศีกรกฎ และราศีกันย์ 

ติดตามเรื่องราวอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Good Horo

Scroll to Top