ตรวจสอบดวงราศีพิจิก ปี 2024 จะดีหรือร้าย ไปดูกัน

ดวงราศีพิจิก ปี 202

เมื่อเข้าสู่ปี 2024 ชาวราศีพิจิกหลายคงคงอยากรู้ว่า ดวงราศีพิจิก ปี 2024 นั้น จะเป็นอย่างไร เพื่อให้สามารถเตรียมตัวรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นได้อย่างทันท่วงที และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะนำดวงในปี 2024 ของชาวราศีพิจิกมาเปิดเผยให้ได้รู้กัน ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปติดตามกันได้เลย

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เปิดดวงราศีพิจิก ปี 2024 ทำนายปีหน้าเจาะลึกในแต่ละเดือน

ดวงราศีพิจิก ปี 202

เดือนมกราคม

เริ่มต้นปีดวงราศีพิจิก ปี 2024 มีโอกาสจะมีรายได้เพิ่มมากขึ้น แต่ต้องระวังการลงนามหรือการเซ็นสัญญา หากไม่รอบคอบอาจเสียเปรียบได้ เรื่องงานยังคงมีงานค้างหรือบางโครงการเกิดอุปสรรคติดขัดอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้เลวร้ายมากนัก อีกไม่นานปัญหาก็จะคลี่คลายและเดินหน้าต่อไปได้สำเร็จ ความรักหากยิ่งไขว่คว้าก็จะยิ่งหนีหาย อยู่นิ่ง ๆ ไว้จะดีที่สุด 

เดือนกุมภาพันธ์

ในเดือนแห่งความรักชาวราศีพิจิกมีโอกาสจะได้รับลาภลอยที่เข้ามาโดยไม่คาดฝัน หากคุณเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดี จะช่วยส่งเสริมให้การทำงานประสบความสำเร็จได้ แต่สิ่งที่ต้องระวังเลยก็คือเรื่องคำพูด ห้ามรับปากแล้วไม่ทำตามที่พูดเอาไว้ อย่าพูดจาเพ้อเจ้อเหลวไหลเพราะจะทำให้เสียเครดิตเสีย ซึ่งอาจส่งผลกระทบไปถึงเรื่องงานได้ สำหรับความรักหากมีคู่อยู่แล้วให้ระวังการใช้เสน่ห์เกินขอบเขต เพราะจะทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งได้

เดือนมีนาคม

สำหรับในเดือนมีนาคม ดวงราศีพิจิก ปี 2024 ไม่เหมาะกับการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงหรือการลงทุนแบบเก็งกำไร เพราะถึงจะได้มามากแต่ก็มีโอกาสเสียไปหมดได้เช่นกัน นับจากนี้ไปจนถึงเดือนเมษายน งานที่เรากำลังทำอยู่ไม่ว่าจะเป็นงานไหนก็ตาม มีโอกาสที่จะสร้างรายได้ให้กับเรามากขึ้นแบบต่อเนื่อง ความรักต้องช่วยกันดูแลบ้านให้ดี ชีวิตรักก็จำโรแมนติกและหวานชื่นมากขึ้น 

ดวงราศีพิจิก ปี 202

เดือนเมษายน

ในเดือนเมษายน ชาวราศีพิจิกมีโอกาสที่จะได้ลงทุนกับมิตรสหายหรือคนรัก เป็นโครงการใหญ่ที่เหมือนจะดูดี แต่ก็ควรระวังเอาไว้ให้มาก เพราะอาจถูกหลอกจนถึงขั้นหมดเนื้อหมดตัวได้ นอกจากนี้ ดวงราศีพิจิก ปี 2024 อาจเกิดเหตุให้คุณต้องย้ายบ้าน ซ่อมบ้าน หรือไม่สบายได้ ความรักมีโอกาสจะได้พบเจอกับคนที่ถูกใจจากการทำงาน และมีโอกาสสานต่อกันไปแบบยาว ๆ ซึ่งถือว่าดวงราศีพิจิก ปี 2024 ในเดือนนี้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว

เดือนพฤษภาคม

เข้าสู่ช่วงกลางปี ดวงราศีพิจิก ปี 2024 อาจมีคนมาชวนให้ลงทุน ส่วนใหญ่มักมาจากความสัมพันธ์ออนไลน์ ไม่ว่าจะเพื่อนหรือคนรัก แนะนำว่าให้หลีกเลี่ยง เพราะอาจเป็นการลงทุนที่ผิดกฎหมายและทำให้เรากลายเป็นคนรับผิดชอบทุกอย่างแทนได้ การเก็งกำไรหรือเสี่ยงโชคก็ต้องระวังให้ดีเพราะมีโอกาสถูกโกงได้เช่นกัน ความรักขอแนะนำให้ตามใจคนรักไปเลย แล้วจะไม่มีปัญหาตามมา 

เดือนมิถุนายน

ในเดือนมิถุนายน ชาวราศีพิจิกไม่ควรเก็งกำไรหรือเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง เพราะมีที่จะได้ไม่คุ้มเสีย หากใครเป็นเจ้าของกิจการหรือเป็นหัวหน้า ก็มีโอกาสที่พนักงานหรือลูกจ้างจะสร้างความเดือดร้อนให้ได้ สุขภาพก็ไม่ค่อยดีมีโอกาสเกิดการอักเสบจนเจ็บป่วยเฉียบพลัน ส่วนดวงราศีพิจิก ปี 2024 ในด้านความรักก็ไม่สวยหรูนัก เพราะอดีตที่เคยหวานชื่น อาจกลับมาทำร้ายความสัมพันธ์ในปัจจุบันได้

ดวงราศีพิจิก ปี 202

เดือนกรกฎาคม

ช่วงนี้ดวงราศีพิจิก ปี 2024 ไม่ค่อยมือขึ้นกับเงินทองสักเท่าไหร่ เพราะเงินทองจะกลายมาเป็นปัญหาที่ทำให้คุณต้องทะเลาะวิวาทกับคนรอบข้าง อาจเป็นคนรัก คู่สัญญา คู่ค้า หรือหุ้นส่วน ช่วงนี้ถ้ามีนัดหมายสำคัญอะไรขึ้นมาต้องรักษาเวลาให้ดีและห้ามเลื่อนนัดโดยเด็ดขาด เพราะถ้าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นก็จะทำให้เราสูญเสียความน่าเชื่อถือไป สำหรับมนุษย์เงินเดือนช่วงนี้ยังคงสามารถรักษาสถานภาพการเป็นพนักงานต่อไปได้เรื่อยๆ ความรักสำหรับคนโสดหากออกไปท่องเที่ยวหรือเล่นโซเชียลออนไลน์ก็มีโอกาสจะได้พบเจอกับคนถูกใจ 

เดือนสิงหาคม

ในเดือนสิงหาคม ความรักของชาวราศีพิจิกหากแสดงความรักออกไปอย่างจริงใจและจริงจัง ไม่ใช่แค่พูดคำ ความรักของคุณก็จะโรแมนติกหวานชื่นจนน่าอิจฉา คนโสดก็มีโอกาสได้เจอกับคนที่ถูกใจจากการทำงาน สำหรับใครที่กำลังหางานอยู่ให้หว่านใบสมัครเอาไว้ด่วน ๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะได้งานดี ๆ อย่างรวดเร็วทันใจ แต่ปัญหาก็คือด้านสุขภาพที่อาจเจอกับอาการเหนื่อยหอบและไอเรื้อรัง ต้องรีบรักษาโดยด่วนก่อนบานปลาย 

เดือนกันยายน

ดวงราศีพิจิก ปี 2024 ในเดือนกันยายนนี้ เรื่องเงินทองถือว่าไม่ดีนัก มิตรสหายจะนำพาความเดือดร้อนทางการเงินมาให้ การทำงานก็อาจมีคนใกล้ชิดเข้ามาแนะนำให้เราไปทำบางสิ่งบางอย่างที่ไม่สุจริตนัก หากปฏิเสธได้ให้ปฏิเสธไปเลย เพราะมันจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลังอย่างแน่นอน ความรักอาจได้เจอกับคนที่คิดว่าต้องใช่ชัวร์ ๆ แต่หากเขาคนนั้นมีอายุมากกว่า ก็อาจจะทำให้ทุกข์ได้ทั้งกายและใจ

ดวงราศีพิจิก ปี 202

เดือนตุลาคม

สำหรับใครที่หวังว่าจะมีลาภลอยในเดือนตุลาคมนี้ บอกเลยว่าในมีโอกาสได้ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่หากต้องการเสี่ยงดวงหรือลงทุนเก็งกำไรให้ระวังเรื่องข้อมูลข่าวสารให้ดี เพราะมันอาจจะทำให้คุณขาดทุนได้ ใครทำงานเกี่ยวกับเบื้องหลัง งานบันเทิง หรืองานศิลปะ มีโอกาสที่จะมีชื่อเสียงโด่งดังและพลิกจากวิกฤตให้กลายเป็นโอกาสได้ ความรักช่วงนี้เสน่ห์แรงเหลือร้าย สำหรับคนมีคู่ต้องระวังเพราะอาจเกิดปัญหารักซ้อนได้ 

เดือนพฤศจิกายน

อากาศหนาว ๆ แบบนี้ ดวงราศีพิจิก ปี 2024 เหมาะสำหรับการออกไปสังสรรค์ใช้เวลาร่วมกับญาติสนิทมิตรสหายเป็นอย่างมาก เพราะมันจะช่วยเพิ่มโอกาสในการทำงานและการหารายได้ให้มากขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ควรใช้เส้นหรือวิ่งเต้นแบบไม่ถูกต้อง เพราะมันจะทำให้คุณผิดหวังและอาจมีคดีความติดตัว ความรักเหมือนเดินทางมาจนถึงจุดสิ้นสุด หากรุนแรงขั้นฟ้องร้องให้พยายามหลีกเลี่ยง เพราะมีโอกาสแพ้มากกว่าชนะ 

เดือนธันวาคม

เดือนสุดท้ายของปี ดวงราศีพิจิก ปี 2024 มีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการติดต่อสื่อสาร และให้รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น อยู่อย่างสงบและไม่ก่อเรื่องเดือดร้อน จะทำให้คุณรอดพ้นจากการถูกฟ้องร้องหรือคดีความได้ ความรักหากคนในบ้านเกิดความคิดเห็นไม่ตรงกัน จะส่งผลให้ความรักดูน่าเบื่อและเฉยชาจนน่ากังวล

รวมทริคเสริมดวงราศีพิจิก ปี 2024 เสริมความเป็นสิริมงคลให้ชีวิต

ดวงราศีพิจิก ปี 202

สำหรับใครที่รู้สึกว่าดวงราศีพิจิก ปี 2024 ยังปังไม่พอ อยากเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตของตัวเองให้มากขึ้น แน่นอนว่าวันนี้เราก็มีทริคดี ๆ มาฝากด้วยเหมือนกัน ซึ่งจะเป็นอย่างไร ไปดูกันได้เลย

  • อัญมณีมงคล ทับทิมสีแดง พลอยสีม่วงแดงหรือสีชมพู 
  • อัญมณีกาลกิณี พลอยสีม่วงดอกตะแบก โกเมนสีแสดหรือสีส้ม
  • วันที่ดีที่สุดในสัปดาห์ วันอังคาร 
  • เลขมงคล เลข 3, 5 และ 8 
  • ราศีนำโชค ราศีมังกร, ราศีมีน, ราศีกรกฎ, ราศีกันย์ 

ติดตามเรื่องราวอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Good Horo

Scroll to Top