ต้อนรับปีใหม่กับดวงราศีมังกร ปี 2024 จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง

ดวงราศีมังกร ปี 2024

ในปี 2024 นี้ เป็นปีแห่งการคิดและลงมือทำสิ่งใหม่ ๆ เพราะดวงราศีมังกร ปี 2024 จะเหมาะกับการบุกเบิกอะไรใหม่ ๆ ซึ่งจะให้ผลตอบแทนที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าจะไม่เหมาะกับการเสี่ยงโชคเสียงดวงก็ตาม แต่การลงมือทำด้วยตนเอง ก็เป็นการสร้างรากฐานชีวิตที่ดีให้กับอนาคต วันนี้เรามีดวงในปี 2024 ของชาวราศีมังกรแบบรายเดือนมาให้ทุกคนได้เตรียมวางแผนรับมือ ดวงจะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันได้เลย

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เปิดดวงราศีมังกร ปี 2024 ในแต่ละเดือนแบบครบ จบในที่เดียว

ดวงราศีมังกร ปี 2024

เดือนมกราคม

เริ่มต้นปีกันแบบไม่สดใสสักเท่าไหร่สำหรับดวงราศีมังกร ปี 2024 เพราะในเดือนมกราคมนี้จะมีคนที่คอยยั่วยุให้คุณไปขัดแย้งกับผู้มีอำนาจหรือผู้ใหญ่ จนทำให้เกิดปัญหาในการทำงานตามมา ถึงแม้ว่าโดยรวมการทำงานจะยังคงดำเนินไปตามปกติ ควรหลีกเลี่ยงการหารายได้ด้วยวิธีการที่สุ่มเสี่ยง เพราะมีโอกาสเสียเงินสูง ด้านความรัก ใครที่กำลังมีรักซ้อนซ่อนกิ๊กห้ามประมาท เพราะมันจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ได้

เดือนกุมภาพันธ์

ดวงแห่งความรักชาวราศีมังกรถือว่าดวงค่อนข้างดีเลยทีเดียว การใช้สื่อออนไลน์ในการติดต่อสื่อสารหรือนำเสนอความเป็นตัวเองด้วยความชัดเจนและเข้าใจง่าย จะนำพาโชคลาภและความสำเร็จมาให้ ช่วงนี้ไม่แนะนำให้เลื่อนนัดที่เกี่ยวกับเรื่องเงินทอง เพราะมันจะทำลายความน่าเชื่อถือของคุณ สำหรับด้านความรักช่วงนี้อาจมีเสน่ห์มากเกินไป หากมีคนรักอยู่แล้วต้องวางตัวให้ดี เพราะอาจทำให้คนรักเข้าใจผิดได้

เดือนมีนาคม

เริ่มต้นปีมาแค่ 3 เดือนดวงราศีมังกร ปี 2024 มีโอกาสที่จะมีปัญหาภาระหนี้สินที่เกิดจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย และไม่ควรลงทุนร่วมหุ้นกับใครก็ตาม เพราะมีโอกาสที่จะถูกโกง การทำงาน ทำธุรกรรม เซ็นสัญญา ต้องละเอียดรอบคอบมากเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสที่จะเสียเปรียบสูง ความรักสำหรับคนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับชาวต่างชาติ แต่ให้ตรวจสอบให้ดี เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอก ตัวจริงที่เห็นไม่ตรงปก

ดวงราศีมังกร ปี 2024

เดือนเมษายน

สำหรับชาวราศีมังกรที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง ทำตัวเผด็จการ อาจทำให้การทำงานมีปัญหาได้ ให้แก้ไขด้วยการรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น หากได้จับงานเกี่ยวกับการท่องเที่ยว การเดินทาง ก็จะประสบความสำเร็จและมีเงินทอง ใครที่ต้องออกเดินทางหรือเกี่ยวข้องกับน้ำ จะมีโอกาสสูงที่คุณอาจเจ็บป่วยหรือไม่สบาย ไม่เว้นแม้แต่การรับประทานอาหารทะเล ส่วนดวงราศีมังกร ปี 2024 ด้านความรัก ความสัมพันธ์ค่อนข้างราบรื่น ไม่มีปัญหาอะไรน่าเป็นห่วง

เดือนพฤษภาคม

ในเดือนพฤษภาคม ชาวราศีมังกรที่อยากจะลงทุนทั้งการทำธุรกิจหรือการเก็งกำไร การเสี่ยงโชค ให้ลงมือได้เลย เพราะดวงราศีมังกร ปี 2024 ตั้งแต่เดือนนี้จนถึงเดือนหน้าจะประสบความสำเร็จ แต่ให้หลีกเลี่ยงสิ่งที่เกี่ยวข้องกับเรื่องไม่สุจริต เพราะจะทำให้คุณต้องเจอกับอันตรายที่ไม่คาดฝัน ความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ไม่ต้องไปวิ่งตามหา เพราะสุดท้ายแล้วจะมีคนเข้ามาในชีวิตของเราเอง 

เดือนมิถุนายน

เข้าสู่ช่วงกลางปี ดวงราศีมังกร ปี 2024 ในเดือนมิถุนายน เหมาะกับการทำงานที่เกี่ยวกับความบันเทิง ศิลปะ หรือนวนิยาย เพราะมีโอกาสที่จะมีชื่อเสียงโด่งดังและเจริญรุ่งเรือง ใครอยากเปลี่ยนงานหรือกำลังมีปัญหากับเจ้านายต้องตัดสินใจ เพราะช่วงนี้ยังมีโอกาสที่จะได้งานใหม่ แต่หากคุณเป็นนายจ้างและเปิดรับสมัครงานต้องระวังคนเก่งแต่ปากเอาไว้ ด้านความรักสำหรับคนโสดอาจได้เจอคนถูกใจบนโลกออนไลน์ เป็นคนที่พูดเก่งชวนเคลิบเคลิ้ม แต่ก็เป็นเพียงแค่รักเผื่อเลือกของอีกฝ่ายเท่านั้น 

ดวงราศีมังกร ปี 2024

เดือนกรกฎาคม

ในเดือนกรกฎาคมถือว่าไม่ใช่เดือนที่ดีสักเท่าไหร่ เพราะดวงราศีมังกร ปี 2024 ในเดือนนี้ไม่เหมาะที่จะเก็งกำไรหรือเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค มีโอกาสเสียมากกว่าได้ หากต้องการลงทุนร่วมหุ้นกับมิตรสหาย ต้องสื่อสารให้ชัดเจน ไม่เช่นนั้นจะมีปัญหาตามมาในภายหลัง ด้านความรักจะมีคนเข้ามายุแยงจนเกิดความระแวงและหึงหวงจนเกินพอดี ซึ่งอาจทำให้คุณถึงขั้นต้องทะเลาะกับคนรักได้ 

เดือนสิงหาคม

ใครอยากมีเงินทองต้องขยันในการสานความสัมพันธ์และสื่อสารกับผู้อื่นมากให้ขึ้น เพราะเดือนสิงหาคมนี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จด้านการทำงานและมีรายได้ที่มากขึ้น สำหรับใครที่เป็นหัวหน้าหรือเจ้าของธุรกิจอาจต้องปวดหัว จากปัญหาที่ลูกจ้างได้สร้างเอาไว้ ด้านความรักคนมีคู่หากปากหวานขึ้นสักหน่อย ก็จะได้รับโชคลาภจากอีกฝ่าย แต่ต้องระวังรักฝังใจในอดีตที่อาจจะหวนกลับมาขอคืนดี ต้องใจแข็งเข้าไว้ 

เดือนกันยายน

ในช่วงเดือนกันยายนนี้ ดวงราศีมังกร ปี 2024 ค่อนข้างดีเป็นพิเศษ จะมีลาภลอยเข้ามาหาแบบไม่ทันตั้งตัว แต่ยังไม่เหมาะกับการลงทุนเก็งกำไรหรือการเสี่ยงโชค ด้านการทำงานหากเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ การศึกษา การท่องเที่ยว หรือการเขียนนิยายจะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดัง การเดินทางต้องระวังคนแปลกหน้า เพราะอาจจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ได้ ด้านความรักคนมีคู่หากอยากให้ชีวิตราบรื่นต้องใส่ใจกันมากกว่านี้

ดวงราศีมังกร ปี 2024

เดือนตุลาคม

การเสี่ยงโชค เสี่ยงดวง ต้องตรวจสอบข้อมูลให้ดี เพราะอาจจะผิดพลาดจนเสียเงินได้ การทำงานก็ไม่ควรรับปากใครหากไม่แน่ใจว่าจะทำได้ เพราะอาจทำให้เกิดปัญหาขัดแย้งกับเจ้านายได้ ความรักสำหรับคนโสดเพื่อนจะเป็นแม่สื่อ ทำให้เจอคนที่ถูกใจ แต่ต้องตรวจสอบประวัติให้ดี เพราะเขาอาจจะมีรักซ้อนที่มีความเกี่ยวข้องกับผู้หลักผู้ใหญ่สักคนอยู่ จนทำให้ชีวิตของคุณต้องวุ่นวาย

เดือนพฤศจิกายน

ดวงราศีมังกร ปี 2024 ในเดือนพฤศจิกายนนี้ มีโอกาสถูกเพื่อนชวนไปร่วมหุ้น ด้วยข้อเสนอดี ๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็ต้องคิดอย่างมีสติและรอบคอบ โดยเฉพาะก่อนลงมือเซ็นเอกสาร เพราะมีโอกาสสูงมากที่คุณจะเสียเปรียบจากสัญญาดังกล่าว ความรักสำหรับคนโสดจะได้พบกับคนที่ถูกใจ โดยที่อีกฝ่ายเป็นพนักงานหรือลูกจ้าง ห้ามใช้อำนาจในความสัมพันธ์โดยเด็ดขาด เพราะจะทำให้เกิดปัญหาบานปลายใหญ่โตได้

เดือนธันวาคม

สำหรับเดือนสุดท้ายของปี ชาวราศีมังกรจะได้รับโชคลาภแบบไม่คาดฝัน แต่ให้หลีกเลี่ยงการเสี่ยงดวงหรือเก็งกำไร การทำงานหากต้องทำงานกลุ่มให้หลีกเลี่ยงการรับตำแหน่งผู้นำ หยุดทำตัวเผด็จการหรือเอาแต่ใจ เพราะมันจะทำให้คุณโดนคนอื่นต่อต้าน และสุดท้ายดวงราศีมังกร ปี 2024 ด้านความรัก ใครแอบมีกิ๊กซ่อนเอาไว้ระวังจะถูกคนรักจับได้ และทำให้มีปากเสียงกันจนถึงขั้นที่คุณต้องเจ็บตัวกันเลยทีเดียว 

อยากเสริมความดวงราศีมังกร ปี 2024 เรามีทริคดี ๆ มาแนะนำ

ดวงราศีมังกร ปี 2024

สำหรับชาวราศีมังกรคนไหนที่อ่านดวงราศีมังกร ปี 2024 เรียบร้อยแล้วรู้สึกว่าต้องเสริมดวงโดยด่วน เพราะถึงจะมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม แต่ก็มีบางช่วงที่ต้องระวังตัวเป็นพิเศษเช่นกัน เราเลยจะพาทุกคนมาดูกันว่ามีทริคอะไรดี ๆ ที่จะช่วยส่งเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตของเราได้บ้าง

  • อัญมณีมงคล นิลที่มีสีเขียวแก่ไปจนถึงสีดำ 
  • อัญมณีกาลกิณี ทอง พลอยสีแสดหรือสีส้ม และพลอยสีม่วง 
  • วันที่ดีที่สุดในสัปดาห์ วันเสาร์ 
  • เลขมงคล เลข 1, 3 และ 7
  • ราศีนำโชคราศีมีน, ราศีพฤษภ, ราศีกันย์, ราศีพิจิก 

ติดตามเรื่องราวอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Good Horo

Scroll to Top