ตรวจสอบดวงราศีมีน ปี 2024 จะรุ่งหรือร่วง ไปดูกัน

ดวงราศีมีน ปี 2024

ผ่านพ้นกันไปแล้ว 11 ราศี สำหรับดวงในปี 2024 ก็มาถึงราศีสุดท้ายกับดวงราศีมีน ปี 2024 ในปีนี้จะต้องปล่อยให้คุณธรรมนำชีวิตถึงจะประสบความสำเร็จและเจริญรุ่งเรือง ซึ่งโดยรวมก็ถือว่าเป็นช่วงปีที่ออกมากลาง ๆ ไม่แย่และไม่ดีเด่นมากมายนัก พอให้ได้ประคองไปจนจบปี

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เปิดคำทำนาย ดวงราศีมีน ปี 2024 แบบเจาะลึกทั้ง 12 เดือน

ดวงราศีมีน ปี 2024

เดือนมกราคม

เริ่มต้นปีได้ดีเลยทีเดียวสำหรับดวงราศีมีน ปี 2024 ในเดือนมกราคม คุณจะมีจินตนาการและแรงบันดาลใจที่ทำให้คุณทำผลงานออกมาได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้มีเงินทองไหลมาเทมา แต่หากเป็นการทำงานกลุ่มจะต้องจัดการเรื่องเงินทองให้ดี เพราะอาจทำให้เกินเรื่องเข้าใจผิดกันได้ ด้านความรัก คนโสดมีโอกาสจะได้พบคนที่ถูกใจบนโลกออนไลน์ และเขาก็ดูจะชอบคุณเช่นกัน แต่ให้ระวังการเข้ามาเพื่อหลอกลวงกอบโกย

เดือนกุมภาพันธ์

เดือนแห่งความรักที่ดวงชะตาของชาวราศีมีน โดดเด่นในเรื่องการงานและการเงินเป็นอย่างมาก หากคุณมีความเชื่อและความศรัทธามากพอก็จะทำให้มีโชคลาภ แต่ต้องระวังการใช้จ่ายเกินตัว การซื้อของหรือเปย์คนรักจนหมด การทำงานก็ดูโดดเด่น ยิ่งเป็นงานที่เกี่ยวกับความบันเทิงหรือศิลปะยิ่งปัง แต่หากเป็นงานลับที่ต้องลงนามในเอกสาร ต้องพยายามหลีกเลี่ยง เพราะอาจจะทำให้ถูกแทงข้างหลังได้

เดือนมีนาคม

ในเดือนมีนาคม ชาวราศีมีนจะได้เริ่มทำโครงการใหม่ที่เป็นงานระยะยาว ซึ่งภาพรวมว่าค่อนข้างดี มีเพื่อนใหม่ที่คอยให้ความช่วยเหลือ แต่การหารายได้เพิ่มก็อาจจะไม่ดีอย่างที่คิดไว้ และยังต้องระมัดระวังค่าใช้จ่ายให้ดี เพราะอาจก่อหนี้สินในระยะยาวได้ สำหรับดวงราศีมีน ปี 2024 ด้านความรัก หากเข้าไปอยู่ในกลุ่มลับก็มีโอกาสได้เจอกับคนที่ถูกใจ แต่ถ้าอีกฝ่ายอายุมากกว่าให้หลีกเลี่ยง เพราะจะทำให้เกิดความทุกข์ในระยะยาว

ดวงราศีมีน ปี 2024

เดือนเมษายน

เข้าสู่ดวงเมษาปุ๊บ ดวงราศีมีน ปี 2024 ก็ปังปั๊บ จะได้เงินจากการทำงาน การเสี่ยงโชค เสี่ยงดวง หรือการเก็งกำไร แต่ไม่ต้องไปโอ้อวดกับใคร เพราะแทนที่จะได้ใช้เงินเงียบ ๆ อาจกลายเป็นการสร้างปัญหาแทนได้ ด้านความรัก ให้พยายามรับฟังความเห็นหรือใส่ใจคนรักให้มากขึ้น เพราะหากคุณทำตัวเผด็จการก็จะทำให้ความรักจืดชืด ทั้งที่ในช่วงนี้ความรักของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว 

เดือนพฤษภาคม

ในเดือนพฤษภาคม เป็นช่วงที่คุณจะมีโอกาสได้เข้าไปเป็นคนกลาง คอยจัดการความขัดแย้ง ซึ่งจะทำให้มีโอกาสมีชื่อเสียง สามารถสร้างรายได้เป็นจำนวนมาก แต่สำหรับดวงราศีมีน ปี 2024 ในเดือนนี้ ใครที่คิดจะเก็งกำไรหรือเสี่ยงโชค ทำงานที่ไม่สุจริต มีโอกาสโดนโกงหรือโดนหักหลัง ด้านความรัก คนมีคู่จะราบรื่นเป็นพิเศษ แต่อย่าได้คาดหวังเรื่องเงินทองจากอีกฝ่าย มีโอกาสที่จะผิดหวังสูง

เดือนมิถุนายน

สำหรับใครที่อยากมีรายได้เพิ่มขึ้น ต้องกระตือรือร้นและแข่งขันแข็งให้มากขึ้น เพราะดวงราศีมีน ปี 2024 ในช่วงนี้มีโอกาสมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการลงมือทำ การนอนรอโอกาสจะตามมาด้วยความผิดหวังและการถูกโกง งานด้านตัวแทน นายหน้า หรือนักเขียนนวนิยาย จะประสบความสำเร็จเกินกว่าที่คาดเอาไว้ ความรักอาจเจอคนถูกใจบนโลกออนไลน์ ซึ่งต้องระวังให้ดีเพราะอาจถูกข่มขู่ แบล็คเมล์ หรือเรียกร้องเงินทองของมีค่า

ดวงราศีมีน ปี 2024

เดือนกรกฎาคม

เดือนกรกฎาคมไม่เหมาะสำหรับการลงทุนทั้งการเก็งกำไรและเสี่ยงโชค เพราะดวงราศีมีน ปี 2024 ไม่มีดวงด้านนี้เลย การทำมาค้าขายหรือทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการบริการ สินค้าที่มีความสวยงามหรือแปลกใหม่ จะได้รับความสนใจและเจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างดี ด้านความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์จะราบรื่น แต่ให้ระวังคนรักเกิดความรู้สึกหงุดหงิดหรือน้อยใจ หากคุณใส่ใจลูกมากเกินไปจนลืมว่ามีคนรักอยู่ด้วย 

เดือนสิงหาคม

นับตั้งแต่เดือนสิงหาคมไปจนถึงเดือนตุลาคม ชาวราศีมีนที่ทำงานเกี่ยวกับการซื้อขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง จะมีโอกาสมากขึ้น แต่หากเป็นบ้านสำหรับการอยู่อาศัยโดยเฉพาะ อาจสร้างปัญหาความขัดแย้งได้ คนทำงานประจำต้องระมัดระวังการทำงาน เพราะอาจสร้างปัญหาใหญ่ที่ทำอาจทำให้โดนไล่ออกได้ ด้านความรัก คนโสดจะได้เจอกับคนที่ใช่ แต่ต้องระวังการใช้คำพูดโอ้อวด เพราะจะทำให้อีกฝ่ายรำคาญและถอยห่างในที่สุด 

เดือนกันยายน

สำหรับเดือนกันยายน ดวงราศีมีน ปี 2024 มีเกณฑ์จะได้ทำงานพิเศษหรือได้เข้าไปช่วยเหลือผู้อื่น ซึ่งถือเป็นโอกาสที่จะทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้น คนที่ทำธุรกิจเป็นของตนเอง พนักงานคนสำคัญมีโอกาสจะลาออกหรือสร้างปัญหาให้ ต้องใส่ใจทั้งสุขภาพกายและใจทั้งของตนเองหรือคนใกล้ชิด โดยเฉพาะคนที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว ความรัก แฟนเก่าอาจกลับมาขอรีเทิร์น ใครมีแฟนอยู่แล้วต้องระวัง เพราะมันจะทำให้เกิดปัญหาตามมาแน่นอน

ดวงราศีมีน ปี 2024

เดือนตุลาคม

ใครที่อยากเสี่ยงหรือหารายได้ด้วยวิธีการที่ไม่ถูกต้อง ในเดือนตุลาคมนี้ต้องหยุดเอาไว้ก่อน เพราะดวงราศีมีน ปี 2024 ในเดือนนี้ มีโอกาสเสียมากกว่าได้ ใครทุ่มเทมากยิ่งมีโอกาสขาดทุนจนถึงขั้นล้มละลาย ให้หันไปทำงานหรือลงทุนระยะสั้นจะดีกว่า เพราะมีโอกาสที่จะได้เงินเป็นกอบเป็นกำ คนมีคู่หากความสัมพันธ์จืดจางให้ออกเดินทางไปท่องเที่ยวด้วยกัน คนโสด การออกไปเที่ยวก็จะทำให้ได้เจอกับคนที่ถูกใจ

เดือนพฤศจิกายน

ดวงราศีมีน ปี 2024 เดือนพฤศจิกายนต้องใส่ใจกับการทำงานเป็นพิเศษ มีโอกาสจะได้ติดต่อสื่อสารกับต่างประเทศ ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับกฎหมาย การเรียน หรือการท่องเที่ยว หากประสบความสำเร็จก็จะทำให้มีชื่อเสียงตามมา ด้านความรัก คนโสดหากออกเดินทางตามความเชื่อด้วยความงมงาย มีโอกาสที่จะถูกหลอกจนเสื่อมเสียได้ แต่ถ้ามีสติก็มีโอกาสจะได้พบกับคนที่คุณอยากสละโสดด้วย

เดือนธันวาคม

เดือนสุดท้ายของปีชาวราศีมีนจะเจริญรุ่งเรืองและมีชื่อเสียงดี มีรายได้เข้ามามากมายจากการทำงานเกี่ยวกับงานศิลปะหรืองานบันเทิง ความรักก็จะเป็นเพียงการแอบรักที่ได้แต่เก็บเอาไว้ในใจ แต่หากเราไม่พูดไปก็เท่ากับว่าไม่มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเลย 

รวมเคล็ดลับเสริมดวงราศีมีน ปี 2024 เสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตนเอง

ดวงราศีมีน ปี 2024

ผ่านพ้นกันไปครบทั้ง 12 ราศี ซึ่งดวงราศีมีน ปี 2024 ก็เป็นราศีสุดท้ายที่เราได้มาเปิดเผยคำทำนาย ซึ่งก็ไม่พลาดที่เราจะมีเคล็ดลับเสริมดวงมาบอกกับทุกคน รับรองว่าทำตามแล้วปังไม่แพ้ราศีอื่นอย่างแน่นอน ซึ่งจะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน 

  • อัญมณีมงคล พลอยที่มีสีแดงเข้มๆ จัดๆ 
  • อัญมณีกาลกิณี ไพลินสีน้ำเงินไปจนถึงสีฟ้า ทอง และพลอยสีส้มทุกเฉด 
  • วันที่ดีที่สุดในสัปดาห์ วันพฤหัสบดี 
  • เลขมงคล เลข 4, 5 และ 8 
  • ราศีนำโชค ราศีมังกร, ราศีพฤษภ, ราศีกรกฎ และราศีพิจิก  

ติดตามเรื่องราวอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Good Horo

Scroll to Top