เปิดดวงราศีสิงห์ ปี 2024 เตรียมตัวรับมือกับทุกสถานการณ์ในปีหน้า

ดวงราศีสิงห์ ปี 2024

ชีวิตมีขึ้นมีลง เช่นเดียวกันกับดวงราศีสิงห์ ปี 2024 ก็มีขึ้นมีลงเช่นเดียวกัน ถึงแม้ว่าจะไม่ดีที่สุด แต่รับรองว่าไม่แย่ที่สุดอย่างแน่นอน แล้วดวงในปีหน้านี้จะเป็นอย่างไร วันนี้เรามีจะพาชาวราศีสิงห์ไปเช็คดวง เพื่อเตรียมตัวรับมือกับทุกสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจ เพิ่มเติมได้ที่นี่

อยากรู้ว่าปีหน้าจะเป็นอย่างไร มาอ่านดวงราศีสิงห์ ปี 2024 กันทางนี้

ดวงราศีสิงห์ ปี 2024

เดือนมกราคม

ถือว่าเริ่มต้นได้ไม่ค่อยดีนักสำหรับดวงราศีสิงห์ ปี 2024 ในเดือนมกราคมนี้ คุณมีโอกาสที่จะต้องเผชิญกับชะตากรรมแบบขึ้นสุดลงสุด เพราะอะไรก็ตามที่ได้มามาก ๆ ก็อาจจะเสียหมดไป โดยเฉพาะการหารายได้แบบสุ่มเสี่ยง การงานหากต้องการเริ่มโครงการใหม่หรือมีแผนงานลงทุน มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แต่ที่ต้องระวังก็คือ การพักผ่อนน้อยที่มาจากการทำงานซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพได้ ความรักให้หลีกเลี่ยงปัญหาที่จะทำให้เกิดการขัดแย้งกับคนรัก โดยเฉพาะเรื่องลูก เพราะมันจะทำให้คุณถึงขั้นต้องทะเลาะกันเลยทีเดียว 

เดือนกุมภาพันธ์

ชาวราศีสิงห์อาจต้องเดือดเนื้อร้อนใจเกี่ยวกับเรื่องเงินทอง ต้องระมัดระวังการเซ็นสัญญา การติดต่อสื่อสาร เพราะมีโอกาสสูงที่คุณจะเสียเปรียบ ไม่ว่าจะกับคู่ครองหรือหุ้นส่วนก็ตาม ห้ามประมาทโดยเด็ดขาด เพราะความผิดหวังและความเสียใจกำลังรออยู่ข้างหน้าหากไม่มีสติ ดวงราศีสิงห์ ปี 2024 ด้านความรัก คนโสดอาจตกหลุมรักกับเพื่อนร่วมงานหรือลูกจ้าง แต่อย่าทุ่มเทหมดใจ เพราะมันอาจทำให้คุณต้องเสียใจทีหลัง

เดือนมีนาคม

สำหรับเดือนมีนาคมนี้ ดวงราศีสิงห์ ปี 2024 จะมีโอกาสมีได้รายได้มากขึ้น แต่การติดต่อสื่อสารหรือการสื่อสารที่รวดเร็ว โดยเฉพาะการพูดและการเขียน ถ้าใจร้อนจนเกินไป อาจทำให้คนอื่นเข้าใจผิดได้ การลงนามเซ็นสัญญาอาจผิดพลาด จนเกิดปัญหาตามมา ดวงราศีสิงห์ ปี 2024 ในด้านความรัก คนที่เพิ่งเริ่มต้นสร้างความสัมพันธ์กับคนที่อายุเยอะกว่าหรือเป็นชาวต่างชาติ จะมีเรื่องเงินทองเข้ามาเกี่ยวข้อง ให้ระวังการถูกหลอกเอาไว้ 

ดวงราศีสิงห์ ปี 2024

เดือนเมษายน

ช่วงสงกรานต์ดวงชะตาของชาวราศีสิงห์จะเกิดความเปลี่ยนแปลงขึ้น โดยเฉพาะภาพลักษณ์ภายนอกที่ดูจะสดใสและเฉิดฉายมากขึ้นกว่าเดิม ช่วยเพิ่มโอกาสให้การทำงานประสบความสำเร็จและได้รับรายได้ตามที่หวังเอาไว้ ยิ่งเป็นงานติดต่อสื่อสารหรืองานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ หากมีการเสนองานเขียนที่ดีและมีคุณค่าก็จะทำให้คุณโด่งดังขึ้นได้ ถือว่าเป็นช่วงที่ดวงราศีสิงห์ ปี 2024 ดีไม่น้อยเลยทีเดียว ด้านความรักจะมีปัญหาที่ยังไม่สามารถแก้ไขได้ หากต้องการเดินต่อไปก็ต้องเริ่มต้นใหม่เท่านั้น 

เดือนพฤษภาคม

ดวงราศีสิงห์ ปี 2024 ในเดือนพฤษภาคมจะเฉิดฉายในด้านการงาน มีโอกาสที่ดีเข้ามาที่ทำให้คุณรู้สึกมั่นคงและชีวิตเจริญรุ่งเรืองขึ้น ที่จะต่อเนื่องไปอีก 12 ปีเลยทีเดียว แต่ให้ระวังการหลงผิดเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะการไปทำอะไรก็ตามที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้สิ่งดี ๆ ที่คุณควรจะได้รับหลุดลอยไปอย่างน่าเสียดาย ด้านความรักให้ระวังการทะเลาะวิวาทกับคนรักเรื่องเงินทอง

เดือนมิถุนายน

ชาวราศีสิงห์กำลังอยู่ในช่วงที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัว ทำให้คุณมีรายรับมากขึ้น แต่ต้องระวังการเดินทางโดยเฉพาะการสัญจรบนท้องถนน เพราะจะทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น ด้านความรักหากเปิดโอกาสให้กับตัวเองก็มีโอกาสได้พบรักต่างวัยบนโลกออนไลน์ เป็นชาวต่างชาติที่อายุเยอะกว่ามาก แต่ก็มีฐานะที่มั่นคง แต่ก็ควรระมัดระวังให้ดีเพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอกได้

ดวงราศีสิงห์ ปี 2024

เดือนกรกฎาคม

ในเดือนกรกฎาคม ดวงราศีสิงห์ ปี 2024 ค่อนข้างปัง เพราะมีโอกาสได้รับโชคลาภแบบไม่ได้คาดฝัน หากทำงานเบื้องหลังก็จะทำให้มีเงินทองมากขึ้น การทำงานต้องฟังความคิดเห็นของผู้อื่น เพราะมันจะช่วยให้คุณได้รับความร่วมมือและงานประสบความสำเร็จเร็วขึ้น ด้านความรักขอเพียงแค่ไม่ต้องจับผิดหรือมองคนรักในแง่ร้ายจนเกินไป ก็จะทำให้ความรักราบรื่น

เดือนสิงหาคม

เดือนนี้เงินทองจะไหลมาเทมา แต่ดวงราศีสิงห์ ปี 2024 ในเดือนสิงหาคมไม่เหมาะกับการเสี่ยงดวงหรือลงทุนเก็งกำไร เพราะมีโอกาสสูงที่จะเสีย การทำงานหากเราตั้งมั่นอยู่ในความดี สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็จะช่วยให้เกิดผลดีตามมา ผู้ใหญ่ก็จะให้การสนับสนุน การติดต่อสื่อสารก็จะประสบความสำเร็จ แต่หากใครทำไม่ดี คิดไม่ดี ก็จะต้องประสบกับความล้มเหลว ความรักคนโสดมีโอกาสได้พบกับรักต่างวัย หากเขาคนนั้นอายุมากกว่าก็ถือว่าเป็นคนที่ใช่

เดือนกันยายน

คุณจะมีเสน่ห์ในคำพูดคำจาเป็นพิเศษในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา จะเป็นการทำงานหรือประกอบกิจการส่วนตัวก็จะประสบความสำเร็จดี แต่ต้องระมัดระวังการติดต่อสื่อสารกับคนที่มีอำนาจหรือผู้ใหญ่ หากต้องการความช่วยเหลือคุณอาจโดนเรียกเงินเป็นจำนวนมาก ความรักมีโอกาสได้เจอกับคนที่ถูกใจ แต่ห้ามทุ่มเทเงินทองโดยเด็ดขาด เพราะมีโอกาสที่จะเป็นเพียงแค่การหลอกลวงเท่านั้น

ดวงราศีสิงห์ ปี 2024

เดือนตุลาคม

ในเดือนนี้หากใครโดนญาติสนิทมิตรสหายมาชวนลงทุนหรือร่วมหุ้น ต้องตรวจสอบให้ละเอียดถี่ถ้วน อย่าเพิ่งไว้ใจโดยเด็ดขาด เพราะดวงราศีสิงห์ ปี 2024 ในเดือนสิงหาคมนี้ นอกจากจะต้องเสียเงินแล้ว ยังอาจเสียเพื่อนอีกด้วย ในด้านการทำงานหากทำงานเกี่ยวกับการเรียน การทำกิจการ งานท่องเที่ยว หรือเขียนนวนิยายแนวโรแมนติก จะประสบความสำเร็จดีมีทั้งรายได้และชื่อเสียง ความรักมีโอกาสได้เจอกับคนถูกใจบนโลกออนไลน์ หากเขาคนนั้นอายุน้อยกว่า ให้ระมัดระวังการนำพาโรคร้ายมาติดเรา 

เดือนพฤศจิกายน

เข้าสู่ปลายปีดวงราศีสิงห์ ปี 2024 ในเดือนพฤศจิกายน เหมาะกับการลงทุนซื้อขายที่ดิน บ้าน หรือสิ่งปลูกสร้าง หากเป็นมรดกตกทอดจากบรรพบุรุษ ถ้าไม่ขออนุญาตผู้ใหญ่เสียก่อนก็จะมีอุปสรรคในการขายได้ สำหรับใครที่ทำงานประจำขอให้ทำตามคำสั่งเจ้านายไปก่อน อย่ามีปัญหาหรือขัดแย้งอะไร แล้วผู้ใหญ่จะสนับสนุนให้คุณประสบความสำเร็จ ความรักคนโสดจะมีผู้ใหญ่แนะนำคนถูกใจมาให้ มีโอกาสพัฒนาเป็นความสัมพันธ์ระยะยาวได้ 

เดือนธันวาคม

เดือนสุดท้ายของปีมีโอกาสได้โชคลาภจากที่อยู่อาศัย บ้าน หรือผู้หลักผู้ใหญ่ ใครอยากเสี่ยงโชคหรือลงทุนก็มีโอกาสประสบความสำเร็จดี การทำงานหากเป็นเจ้าของกิจการหรือเป็นผู้บริหาร ดวงราศีสิงห์ ปี 2024 ในเดือนธันวาคมให้ระมัดระวังลูกน้องรวมตัวกันสร้างเรื่องเดือดร้อน ซึ่งทำให้เกิดความเสียหายตามมา สำหรับความรักให้ระมัดระวังปัญหาจุกจิกจู้จี้และปัญหาเกี่ยวกับเงินทอง เพราะจะทำให้ความรักที่จืดชืดมาแต่ไหนแต่ไร ต้องจบลงเร็วกว่าที่คุณคิด 

รวมทริคเสริมความเฮงดวงราศีสิงห์ ปี 2024 เพิ่มความปังให้มากขึ้น

ดวงราศีสิงห์ ปี 2024

ดวงราศีสิงห์ ปี 2024 ในแต่ละช่วงเดือนก็มีทั้งเวลาที่ดีและไม่ดีปะปนกันไป สำหรับใครที่อยากจะเสริมดวงให้ช่วงเวลาที่ดีอยู่แล้วดีขึ้นกว่าเดิม และช่วยแก้ไขช่วงเวลาที่ย่ำแย่ให้ดีขึ้น เราก็มีทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณได้ ดังต่อไปนี้

  • อัญมณีมงคล พลอยที่มีสีส้มหรือสีทอง 
  • อัญมณีกาลกิณี พลอยที่มีสีแดงทุกเฉด และนิลที่มีสีเขียวแก่ไปจนถึงสีดำ 
  • วันที่ดีที่สุดในสัปดาห์ วันอาทิตย์ 
  • เลขมงคล เลข 3, 5 และ 9 
  • ราศีนำโชค ราศีเมษ, ราศีเมถุน, ราศีตุลย์ และราศีธนู 

ติดตามเรื่องราวอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Good Horo

Scroll to Top