พาส่องดวงราศีเมถุน ปี 2024 จะดีหรือร้าย ไปดูกัน

ดวงราศีเมถุน ปี 2024

ปีหน้าฟ้าใหม่กำลังจะผ่านเข้ามา ดวงราศีเมถุน ปี 2024 หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม เราบอกได้เลยว่า ปังไม่ใช่เล่น แถมยังเป็นความปังในระดับแนวหน้า ไม่น้อยหน้าราศีอื่นอย่างแน่นอน ทั้งการงาน การเงินและความรัก สำหรับใครที่อยากทราบรายละเอียดในแต่ละเดือนของปี 2024 ว่าจะเป็นอย่างไร วันนี้เราก็มีมาฝากอีกเช่นเคย ไปติดตามกันได้เลย

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เปิดคำทำนายดวงราศีเมถุน ปี 2024 แต่ละเดือนเป็นอย่างไรกันบ้าง

ดวงราศีเมถุน ปี 2024

เดือนมกราคม

เริ่มต้นปีในเดือนมกราคม ดวงราศีเมถุน ปี 2024 จะต้องทำการสังคายนาส่วนเกินในชีวิตของตนเองออกไปให้หมด ทั้งไขมันส่วนเกินในร่างกาย โรคภัยไข้เจ็บทั้งหลายที่เคยเข้ามาทำให้ปวดหัว รวมถึงหนี้สินที่ทำให้เกิดปัญหาขาดสภาพคล่อง เพราะช่วงนี้จะมีโอกาสเข้ามามากมายให้คุณได้เลือกตามความชื่นชอบ เป็นช่วงเวลาที่ควรจะใส่ใจกับสถานการณ์ทางการเงิน โดยเฉพาะของคู่ค้า หุ้นส่วน หรือคู่สัญญา มีโอกาสได้หยิบจับเรื่องเงินทองมากกว่าเดิม แต่สิ่งที่ต้องระมัดระวังสำหรับดวงราศีเมถุน ปี 2024 ในเดือนแรกของปีก็คือ การทะเลาะเบาะแว้งกันด้วยเรื่องเงินทองนี่เอง 

เดือนกุมภาพันธ์

ดวงราศีเมถุน ปี 2024 ในเดือนกุมภาพันธ์เดือนแห่งความรักต้องระวังตัวให้ดี โดยเฉพาะการลงนามในเอกสารทั้งหลาย ต้องอ่านและตรวจสอบอย่างละเอียดถี่ถ้วน ห้ามเชื่อใจใครและไม่ควรค้ำประกันให้ใครโดดเด็ดขาด หากมีการติดต่อสื่อสารด้านการทำงานกับชาวต่างชาติหรือต่างประเทศ มีโอกาสที่จะได้ข่าวดีกลับคืนมา แต่ต้องระวังการสื่อสารที่อาจผิดพลาดจนก่อให้เกิดความล่าช้าได้ และหากมีนัดสำคัญมีโอกาสสูงที่คุณจะผิดนัด ด้านความรักยังมีเรื่องราวในอดีตที่จะเข้ามาปั่นป่วนหัวใจ ต้องเตรียมรับมือให้ดี 

เดือนมีนาคม

สำหรับเดือนมีนาคมนี้ มีโอกาสที่จะได้เปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายการทำงาน หากไม่ใช่การรับหน้าที่ใหม่ในที่ทำงานเดิม ก็อาจจะเป็นการเปลี่ยนที่ทำงานใหม่ การเก็งกำไร การเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค หรือการลงทุน แม้ว่าจะมีโอกาสดี ๆ เข้ามา แต่ก็ต้องใช้ความระวังให้มากขึ้น เพราะในท้ายที่สุด มันอาจจะทำให้คุณผิดหวังได้ ด้านความรัก คนมีคู่จะตัวติดหนึบ ทำให้ความสัมพันธ์หวานแหววโรแมนติกขึ้น คนโสดก็ไม่ต้องน้อยใจ เพราะดวงราศีเมถุน ปี 2024 คนโสดในเดือนนี้ มีโอกาสจะได้พบรักจากการทำงานหรือการทำภารกิจของตนเอง 

ดวงราศีเมถุน ปี 2024

เดือนเมษายน

เข้าสู่ฤดูร้อนในเดือนเมษายน ดวงราศีเมถุน ปี 2024 ก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน คุณมีโอกาสที่จะได้รับภารกิจใหม่หรือทำงานใหม่ที่มีผลประโยชน์ตามมามหาศาล มีโอกาสได้ผลตอบแทนจากการลงทุนหรือการเสี่ยงดวง ยิ่งถ้าคนรักเข้ามามีส่วนร่วมด้วย ก็จะยิ่งเพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จให้มากขึ้น ด้านความรักหากมีคนต่างชาติเข้ามา อาจทำให้คุณรู้สึกหลงใหลไปกับเขาได้ง่าย แต่ต้องเผื่อใจเอาไว้ด้วย เพราะมีโอกาสสูงมากที่จะเจอคนไม่จริงจังมากกว่าเจอคนจริงใจ

เดือนพฤษภาคม

ดวงของชาวราศีเมถุนในเดือนพฤษภาคมนี้ มีโอกาสที่จะมีโชคลาภเข้ามาแบบไม่ทันได้ตั้งตัว แต่ปัญหาก็คือ เป็นโชคลาภที่ได้มาจากการทำงานที่ขัดผลประโยชน์กับคนอื่น เพราะฉะนั้นอาจต้องระวังตัวให้ดี เพราะมีศัตรูคอยหาเรื่องอยู่รอบด้านเลยทีเดียว แถมยังจะยังเป็นศัตรูกับคุณไปอีกนาน ชีวิตรักสำหรับคนมีคู่ช่วงนี้ราบรื่นดี มีการสนับสนุนกันและกันอยู่เสมอ แต่สิ่งที่ต้องระมัดระวังก็คือ ปัญหามือที่ 3 ที่จะสร้างปัญหาให้กับชีวิต 

เดือนมิถุนายน

เผลอแป๊ปเดียวก็เข้าสู่ช่วงกลางปี ดวงราศีเมถุน ปี 2024 ในเดือนมิถุนายน ให้ระวังปัญหาการทะเลาะวิวาทจากปัญหาการซ่อนเงินหรือสิ่งของมีค่า ซึ่งอาจรุนแรงถึงขั้นแตกหักกันเลยทีเดียว การทำงานหากมีความเกี่ยวข้องกับความบันเทิง ศิลปะ การบริการ หรือการค้าขาย มีโอกาสจะประสบความสำเร็จ แต่ต้องระวังการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงหรือการลงทุนให้ดี และไม่ควรให้ใครยืมเงินหรือจะไปยืมเงินใคร ก็อาจจะผิดหวังและเกิดการทะเลาะกันได้ 

ดวงราศีเมถุน ปี 2024

เดือนกรกฎาคม

ในที่สุดก็เข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลัง ในเดือนกรกฎาคมคุณมีคำพูดเป็นอาวุธ พูดจาอะไรไปใครก็ฟัง ติดต่อสื่อสารอะไรก็ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม มีโอกาสจะได้ลาภยศ จะหางานใหม่หรือสัมภาษณ์งานก็ผ่านฉลุย แต่สิ่งที่ต้องระวังสำหรับดวงราศีเมถุน ปี 2024 ในเดือนนี้ก็คือ ค่าทาสบริวารที่อาจนำความเดือดร้อนมาให้ เป็นเหตุที่ทำให้คุณต้องเสียทรัพย์ไปโดยใช่เหตุ 

เดือนสิงหาคม

ในเดือนสิงหาคมชาวราศีเมถุนควรปรับเปลี่ยนการเขียนหรือคำพูดคำจาไปตามสถานการณ์ เพราะจะทำให้มีเงินทองไหลเข้ากระเป๋าแบบไม่หยุด แต่ก็ต้องระวังการใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง โดยเฉพาะการแสดงความก้าวร้าวรุนแรง เพราะจะทำให้ผู้ใหญ่ไม่พอใจและไม่ได้รับความช่วยเหลืออีกต่อไป ด้านความรักคนโสดมีโอกาสเจอคนรู้ใจจากสื่อออนไลน์หรือการออกเดินทาง แต่หากเขาเหล่านั้นอายุมากกว่าก็จะทำให้คุณรู้สึกเป็นทุกข์ทั้งกายและใจ ต้องชั่งน้ำหนักให้ดี ๆ ว่าควรไปต่อหรือไม่ 

เดือนกันยายน

เรียกได้ว่าเป็นเดือนแห่งการทำมาค้าขายกันเลยทีเดียวสำหรับดวงราศีเมถุน ปี 2024 เดือนกันยายน คุณเหมาะกับการทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน หรือสิ่งปลูกสร้าง หากได้เป็นตัวแทน เป็นนายหน้า ทำงานบริการหรือค้าขายก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จดี แต่หากทำงานประจำอยู่ต้องระวังคำหวานของผู้ใหญ่ทั้งหลายที่เป็นเพียงแค่การหลอกใช้เท่านั้น การเดินทางจะมีอุปสรรคที่ทำให้ไม่สามารถเดินทางได้หรืออาจไปถึงล่าช้า เรื่องความรักต้องเพลา ๆ การหลอกตัวเองไว้บ้าง แล้วจะพบกับความจริงที่รออยู่ตรงหน้า 

ดวงราศีเมถุน ปี 2024

เดือนตุลาคม

ในเดือนตุลาคมถือว่าเป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งที่คุณจะมีคำพูดที่มีเสน่ห์น่าฟัง ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็ประสบความสำเร็จและได้ผลดีอยู่เสมอ คาดหวังสิ่งใดก็ได้สิ่งนั้นจากวาจาของตนเอง หากกำลังหางานอยู่ก็มีโอกาสได้งานใหม่สูง จะเสี่ยงโชคเก็งกำไร ลงทุนร่วมหุ้นกับใครก็มีโอกาสไปได้ดี ด้านความรัก สำหรับคนมีคู่หากแสดงความรักต่อกันมากขึ้น ก็จะทำให้ชีวิตรักหวานแหววจนน่าอิจฉาสุด ๆ ไปเลย 

เดือนพฤศจิกายน

ช่วงเวลานี้อาจไม่เหมาะสำหรับการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงหรือการลงทุนสักเท่าไหร่ เพราะดวงราศีเมถุน ปี 2024 ในเดือนพฤศจิกายนมีความไม่แน่นอนสูง หากลงทุนใหม่ในกิจการเก่า หยิบงานเก่ามาทำใหม่ รับรองว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างแน่นอน แต่ถึงอย่างนั้นโดยรวมก็ยังถือว่าเป็นช่วงชีวิตที่ดีและมีความเจริญรุ่งเรือง ด้านความรัก คนโสดที่ตามจีบใครอยู่ ลูกตื้อเท่านั้นที่ครองโลก แต่สิ่งที่ต้องดูให้ดีก็คือ เราเป็นมือที่สามในความสัมพันธ์ใครหรือเปล่า เพราะถ้าเป็นแบบนั้น มันจะทำให้คุณเจ็บกันไปยาว ๆ เลยทีเดียว 

เดือนธันวาคม

เดือนสุดท้ายของปีเดือนธันวาคม ดวงราศีเมถุน ปี 2024 ส่งท้ายความปังกันด้วยลาภลอยที่มีโอกาสได้มาจากการติดต่อสื่อสารหรือได้มาด้วยความเสน่หา แต่สิ่งที่ต้องระวังก็คือ การใช้จ่ายมือเติบที่เกิดจากอารมณ์และความเสน่หาเช่นกัน เพราะมันอาจทำให้คุณประสบปัญหาทางการเงินถึงขั้นเป็นหนี้สินได้ การงานหากต้องการจัดการกับงานที่ค้างอยู่ ต้องประนีประนอมถึงจะประสบความสำเร็จ เป็นช่วงเวลาที่ต้องดูแลสุขภาพให้มากขึ้น เพราะมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยจากโรคติดต่อที่มาจากต่างประเทศ 

เปิดคำแนะนำเสริมดวงราศีเมถุน ปี 2024 ทำอย่างไร ไปดูกัน

ดวงราศีเมถุน ปี 2024

สำหรับชาวราศีเมถุนที่ ดวงราศีเมถุน ปี 2024 ที่เราได้นำเสนอไปถือว่ามีทั้งช่วงที่ดีและช่วงที่ไม่ดีปะปนกัน แต่ถึงอย่างนั้นช่วงที่ดีก็มีมากกว่า ทำให้หลายคนคลายความวิตกลงได้บ้าง แต่สำหรับใครที่ยังวิตกกังวลกับดวงราศีเมถุน ปี 2024 เรามีแนวทางการเสริมดวงมาฝาก ซึ่งจะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน

  • อัญมณีมงคล พลอยที่มีสีดอกตะแบกหรือสีม่วง 
  • อัญมณีกาลกิณี ทับทิมที่มีสีม่วงแดงหรือสีชมพู นิลที่มีสีเขียวแก่หรือสีดำ 
  • วันที่ดีที่สุดในสัปดาห์ วันพุธ 
  • เลขมงคล 3, 4 และ 7 
  • ราศีนำโชค ราศีกุมภ์, ราศีเมษ, ราศีสิงห์ และราศีตุลย์ 

ติดตามเรื่องราวอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Good Horo

Scroll to Top