เจาะลึกดวงราศีเมษ ปี 2024 จะดีหรือร้าย มาดูกัน

ดวงราศีเมษ ปี 2024

อีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่ปี 2024 อย่างเป็นทางการแล้ว หลายคนคงสงสัยว่าดวงของตัวเองนั้นจะไปในทิศทางไหน วันนี้เราจะมาเจาะลึกดวงราศีเมษ ปี 2024 กันว่าจะออกมาในทางที่ดีหรือร้าย แต่ขอเกริ่นก่อนว่า ปี 2024 นี้ จะเป็นปีที่ดีของอย่างแน่นอน ทั้งดวงด้านการเงิน การงาน และความรัก ใครทำเจอเรื่องร้าย ๆ ในปี 2023 ปีหน้านี้คุณจะเจอทางออกที่ดี มีความมั่งคั่ง ร่ำรวย และมีความสุขอย่างแน่นอน

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เปิดคำทำนายดวงราศีเมษ ปี 2024 เดือนไหนดี เดือนไหนแย่

ดวงราศีเมษ ปี 2024

เดือนมกราคม

เริ่มต้นกันที่เดือนมกราคม ดวงราศีเมษ ปี 2024 นี้ จะมีโอกาสได้เดินทางไกลหรือเข้าร่วมกิจกรรมสาธารณะ ซึ่งมันจะเป็นโอกาสที่ทำให้คุณได้รับผลประโยชน์และโชคลาภมากมาย ได้มีชื่อเสียง เจอกับคนที่ถูกใจ หากใครมีคนรักอยู่แล้ว ช่วงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องคำพูดหรือการเขียนข้อความที่รุนแรงจนเกินไป เพราะอาจส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ได้ ส่วนเรื่องอื่น ๆ ดวงราศีเมษ ปี 2024 มีความเสี่ยงเรื่องคดีความ การโดนฟ้องร้อง อุบัติเหตุที่เกิดจากความเร็ว 

เดือนกุมภาพันธ์

ดวงราศีเมษ ปี 2024 ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ มีโอกาสที่จะได้รับผลกำไรจากการลงทุนหรือการเสี่ยงโชค แต่สิ่งที่ต้องระวังก็คือคนแก่และเพื่อนเก่าที่จะเข้ามาขัดลาภอย่างน่าเสียดาย การงานกับความรักก็ดูเหมือนจะไปด้วยกันได้เป็นอย่างดี หากเราทั้งซื่อสัตย์และสุจริตด้วยแล้ว ทุกอย่างจะสมบูรณ์แบบอย่างแน่นอน คนโสดมีโอกาสได้เจอกับคนที่ถูกใจและได้เริ่มความสัมพันธ์ครั้งใหม่ แต่ต้องระวังอารมณ์ที่แปรปรวนของตนเอง เพราะมันจะทำให้รักครั้งนี้มีอุปสรรคได้ 

เดือนมีนาคม

สำหรับเดือนมีนาคม ชาวราศีเมษควรที่จะพยายามเข้าสังคมและออกไปสังสรรค์กับเพื่อนบ้าง อย่าเก็บตัวเงียบอยู่คนเดียว เอาตัวเองไปอยู่กับคนที่ตัวเองรู้สึกดี เพราะมันจะทำให้คุณได้ลาภตามมา เป็นเดือนที่สุขภาพดีขึ้น ขอเพียงแค่อย่าทำงานหนักและทำงานเพียงลำพัง หลีกเลี่ยงงานเบื้องหลังหรืองานที่ไม่สุจริต เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกข่มขู่หรือโดนแทงข้างหลัง

ดวงราศีเมษ ปี 2024

เดือนเมษายน

ในเดือนเมษายนดวงชะตาของชาวราศีเมษมีโอกาสที่จะมีรายได้และโชคลาภจากการพึ่งพาตนเอง นอกจากนี้ดวงราศีเมษ ปี 2024 ยังต้องระวังการถูกล่อลวงให้ทำเรื่องที่ผิดศีลธรรม ผิดกฎหมาย หรือการทุจริต ระยะนี้ห่างเพื่อนได้ให้ห่างไปก่อน เพราะมีโอกาสสูงที่จะกลายเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดจากเรื่องผลประโยชน์ ความรักก็ให้อยู่กันแบบสงบ ๆ ไปก่อน เพราะอาจมีปัญหาหึงหวงกันอย่างรุนแรงได้ 

เดือนพฤษภาคม

เข้าสู่ช่วงกลางปีในเดือนพฤษภาคมนี้ คุณจะต้องกระตือรือร้นให้มากขึ้นถึงจะมีเงินทองเพียงพอต่อการใช้จ่าย หากเป็นช่วงกำลังหางาน ก็อาจจะมีงานเข้ามาให้ทำอย่างรวดเร็วทันใจ แต่ถึงอย่างนั้น ดวงราศีเมษ ปี 2024 ก็ต้องใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ภัยที่มาจากข้อมูลหรือการสื่อสาร พยายามหลีกเลี่ยงการอยู่ตามลำพังเพราะจะทำให้คิดมากและอาจทำร้ายตัวเองได้ 

เดือนมิถุนายน

ชาวราศีเมษในเดือนมิถุนายนมีแนวโน้มที่จะมีรายได้เข้ามามาก เป็นช่วงเวลาทองที่ได้รับผลประโยชน์แบบไม่คาดฝัน สิ่งที่ต้องระวังคือการตัดสินใจและคิดอย่างรวดเร็ว การใช้อารมณ์ที่รุนแรงเกินกว่าเหตุ เพราะจะทำให้เกิดอันตรายตามมาได้ ดวงราศีเมษ ปี 2024 ในเดือนมิถุนายนเป็นช่วงที่ต้องตั้งสติให้ดีและไม่ประมาทโดยเด็ดขาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากต้องแข่งขันในเรื่องใดก็ตาม หากเราไม่ระวังตัวมากพอก็มีโอกาสสูงที่จะพลาดและเกิดอันตรายตามมานั่นเอง

ดวงราศีเมษ ปี 2024

เดือนกรกฎาคม

ในเดือนกรกฎาคมมีโอกาสที่จะเสียเงินหากมั่นใจในตัวเองจนเกินไปและไม่ฟังคำเตือนจากใครเลย เพราะดวงราศีเมษ ปี 2024 ในเดือนนี้โอกาสที่จะมีรายได้เพิ่มมากขึ้นจะยากกว่าเดิม หากทำงานประจำก็มีโอกาสสูงที่จะขัดแย้งกับเจ้านาย เรื่องความรักยังคงไปได้เรื่อย ๆ ส่วนเรื่องครอบครัวและเงินทองช่วงนี้อาจจะไม่ได้มีปัญหาอะไรมากมาย เลยทำให้ยังพอจัดการได้อยู่บ้าง 

เดือนสิงหาคม

สำหรับใครที่ลงทุนหรือทำธุรกิจ ดวงราศีเมษ ปี 2024 ในช่วงเดือนสิงหาคม มีโอกาสที่จะได้รับผลประโยชน์จากการลงทุนหรือการทำธุรกิจนั้น รวมถึงมีโอกาสที่จะได้การได้รางวัลจากการเสี่ยงโชคด้วย แต่ต้องระวังการให้ญาติสนิทมิตรสหายยืมเงิน เพราะมีโอกาสสูงที่จะเดือดร้อนการให้ยืมเงินแล้วไม่ได้คืน ด้านการงาน ดวงราศีเมษ ปี 2024 ในเดือนนี้จะมีโอกาสเข้ามามากมาย ทั้งได้เสนอแผนงาน ได้รับโครงการใหม่ หรือได้สัมภาษณ์งาน ด้านความรักสำหรับคนโสดหากเข้าสังคมก็มีโอกาสที่จะได้เจอกับคนที่อายุน้อยกว่า แต่ถ้าคนที่เจออายุมากกว่าก็อาจจะนำพาความยุ่งยากมาให้เราได้

เดือนกันยายน

สำหรับใครที่ทำงานเกี่ยวกับงานศิลปะ ความบันเทิง การบริการ หรือการค้าขาย เดือนกันยายนจะมีเงินไหลเข้ากระเป๋าเป็นจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว แต่สิ่งที่ต้องระวังก็คือ จงทำดี แต่อย่าเด่น จะเป็นภัย เพราะชาวราศีเมษมีโอกาสที่จะถูกนินทาว่าร้ายจนทำให้เสียชื่อเสียง ส่วนด้านความรักให้ระมัดระวังการพบรักออนไลน์ อย่าโอนเงินให้ใครโดยขาด เพราะมีโอกาสสูงที่อีกฝ่ายจะไม่ตรงปก เป็นการเข้ามาหลอกลวงและนำพาความเดือดร้อนมาให้เรา 

ดวงราศีเมษ ปี 2024

เดือนตุลาคม

สำหรับดวงราศีเมษ ปี 2024 เดือนตุลาคมเป็นช่วงเวลาที่จะประสบความสำเร็จ เงินทองไหลมาเทมา จากตามใจคนรัก คู่ค้า คู่สัญญา หรือหุ้นส่วน และยังมีโอกาสได้ทรัพย์สินจากความเสน่หาด้วย ช่วงนี้ใครมีรักฝังใจจากในอดีต มีโอกาสที่อีกฝ่ายจะกลับมาขอคืนดี เรื่องการทำงานดวงราศีเมษ ปี 2024 ในเดือนนี้จะต้องระวังความขัดแย้งกับเจ้านาย หากเรามีลูกน้องก็ต้องระวังลูกน้องกระด้างกระเดื่อง และต้องระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากน้ำ จะทำให้เกิดความสูญเสียตามมาได้ 

เดือนพฤศจิกายน

เข้าสู่ช่วงปลายปีแล้ว ดวงราศีเมษ ปี 2024 ถือว่าดีไม่น้อยในเดือนพฤศจิกายนนี้ จะมีรายได้เข้ามาจากงานบันเทิง สารคดี นิยายโรแมนติก แต่สิ่งที่ต้องระมัดระวังก็คือการใช้จ่ายมือเติบ อาจทำให้คุณมีหนี้สินได้ ในช่วงนี้การทำงานต้องพยายามหลีกเลี่ยงความขัดแย้งเข้าไว้ เพราะจะส่งผลกระทบต่อการทำงานอย่างแน่นอน ซึ่งอาจร้ายแรงถึงขั้นตกงานได้เลยทีเดียว ด้านความรักคนโสดให้ออกเดินทางไปท่องเที่ยว แล้วจะได้พบกับเนื้อคู่

เดือนธันวาคม

เดือนสุดท้ายของปีหากอยากได้เงินทอง ขอแนะนำให้ออกไปทำกิจกรรมหรือเดินทางท่องเที่ยว และมันยังเพิ่มโอกาสที่จะได้เจอกับเนื้อคู่อีกด้วย นอกจากนี้เดือนธันวาคมยังเป็นช่วงเวลาแห่งการสะสางงาน ซึ่งเป็นงานเก่าที่ต้องเอามาทำใหม่อีกครั้ง ทำให้สิ่งที่ไม่มีคุณค่ากลับมามีคุณค่าใหม่ ทุกอย่างจึงมีแนวโน้มที่จะดีขึ้นอย่างยั่งยืน แต่ดวงราศีเมษ ปี 2024 ในเดือนธันวาคมนี้ยังมีสิ่งที่ต้องระวังนั่นก็คือ การลงนาม เซ็นสัญญา การติดต่อสื่อสาร เพราะมีโอกาสจะเสียเปรียบหรือเสียรู้จากฝ่ายตรงข้ามได้

รวมทริคเสริมดวงราศีเมษ ปี 2024 เพิ่มความปังรับปีใหม่

ดวงราศีเมษ ปี 2024

สำหรับดวงราศีเมษ ปี 2024 ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ถ้าหากว่าอยากให้ดวงดีมากขึ้นกว่าเดิม เรามีทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สามารถทำได้ไม่ยากมาให้ทำตามกัน ใครอยากปักกว่าเดิม ไปติดตามกันได้เลย 

  • อัญมณีมงคล โกเมนที่มีสีส้ม แสด
  • อัญมณีกาลกิณี ทับทิมสีชมพูหรือสีม่วงแดง มรกตสีเขียว 
  • วันที่ดีในสัปดาห์ วันอังคาร 
  • เลขนำโชค 4, 6 และ 7 
  • ราศีนำโชค ราศีกุมภ์, ราศีเมถุน, ราศีสิงห์, ราศีธนู

ติดตามเรื่องราวอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Good Horo

Scroll to Top